MC Thành Trung mừng sinh nhật con gái đầu lòng, hé lộ khoảnh khắc mẹ kế - con chồng hiếm thấy

MC Thành Trung luôn vun đắp tình cảm cho con gái sau khi ly hôn. Nhờ vậy, bé Zon (năm nay 14 tuổi) có mối quan hệ thân thiết với vợ hiện tại của bố.

XEM VIDEO: Con gái MC Thành Trung quấn quýt bên 2 em trai.

Mới đây, MC Thành Trung đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật con gái đầu lòng - Zon Vi An (con chung với vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng) tròn 14 tuổi.

Nam nghệ sĩ nhắn nhủ đến con gái: "Cả ngày trên sân khấu của concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 và dành những giây phút cuối cùng để chúc mừng sinh nhật con gái của ba. Chúc con gái tuổi mới mạnh khỏe, chăm ngoan, nỗ lực, yêu thương mỗi ngày con nhé! Gia đình luôn ở bên con dù con ở nơi đâu".

MC Thành Trung chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc được ôm ấp 3 con.

Kèm theo bài viết, Thành Trung "tung" loạt ảnh quây quần bên con gái, lưu giữ những khoảnh khắc ái nữ quấn quýt bên 2 em trai song sinh - Daino và Goki (con chung với bà xã Ngọc Hương). Bước sang tuổi 14, Zon trổ mã xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ trông thấy. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ.

So với ảnh trước đó, Zon giờ đây cao lớn phổng phao.

Cô bé 14 tuổi có đôi chân thon dài, đường nét gương mặt xinh xắn.

Đáng chú ý, Thành Trung còn hé lộ hình ảnh vợ Ngọc Hương đang làm tóc cho bé Zon. Đây cũng là lần hiếm hoi dân tình nhìn thấy mẹ kế - con chồng chung khung hình.

Theo lời Thành Trung chia sẻ trước đó, vợ anh luôn ưu tiên chăm sóc cho con gái rồi mới đến 2 con trai. Ngược lại, Zon cũng dành sự yêu quý, tôn trọng cho mẹ kế. Sau khi ly hôn vợ cũ và có gia đình mới, Thành Trung luôn dành thời gian cho ái nữ. Mỗi năm, anh đều đón Zon từ TP.HCM ra Hà Nội để vun đắp tình cảm với các em.

Hình ảnh hiếm hoi bà xã MC Thành Trung - Ngọc Hương chăm sóc con riêng của chồng.

Nam MC chia sẻ hồi tháng 8/2024: "Con cũng luôn yêu quý và tôn trọng. Vợ tôi luôn là người ưu tiên con gái trước các em, đó là điều khiến tôi hài lòng. Tôi luôn cố gắng một năm cho các con có thể gặp nhau một lần. Điều kỳ diệu là dù ít gặp nhưng lần nào 2 thằng em cũng quấn quýt, yêu thương chị, lúc nào cũng nhắc đến chị".

Cùng thời điểm, Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung cũng đăng bài chúc mừng sinh nhật con gái. Những năm qua, bé Zon đều được cả bố và mẹ mừng tuổi mới.

Thu Phượng chia sẻ: "Con là món quà giúp tinh thần mẹ luôn cảm thấy không còn chút mệt mỏi nào khi nhìn vào (nhất là nụ cười kia của con). Mẹ chưa từng nghĩ mẹ chẳng có gì ngay khi mẹ sinh ra con và cảm nhận được rằng: Con đúng là tất cả trong giai đoạn đầy khó khăn đó của mẹ và gia đình... Mẹ nhận ra con là kết quả tuyệt vời nhất để mẹ xin được làm 'nhà đầu tư' vô điều kiện mọi thứ sau tất cả những gì mẹ đã bỏ ra...".

Ca sĩ Thu Phượng nhắn nhủ đến con gái nhân ngày sinh nhật.

Thời gian qua, quá trình phát triển của Zon được Thu Phượng cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Hành trình nuôi nấng con gái của cô được chồng Tây - anh Yvain De Bake đồng hành. Được biết, thời điểm ly hôn, cô ôm con gái mới được 2 tuổi vào TP.HCM xây dựng sự nghiệp. Đến năm 2018, khi Zon lên 8 tuổi, nữ ca sĩ mới gặp người đàn ông của đời mình.

Con gái MC Thành Trung không chỉ có quan hệ tốt đẹp với mẹ kế mà còn thân thiết với bố dượng. Anh Yvain De Bake hết lòng chăm sóc con riêng của vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ. Không ít lần, Thu Phượng khoe khoảnh khắc 2 bố con ôm ấp, quấn quýt bên nhau dù không cùng huyết thống.

Con gái MC Thành Trung thân thiết với bố dượng như ruột thịt.

Chồng Tây của Thu Phượng hết lòng chăm sóc con riêng của vợ.

Bên cạnh đó, Thu Phượng và MC Thành Trung còn được khen ngợi khi có ứng xử văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Đầu tháng 7/2024, giọng ca sinh năm 1982 chia sẻ khoảnh khắc chồng cũ và chồng mới gặp gỡ, chụp chung khung hình với con gái. Được biết, đây là lần đầu tiên MC Thành Trung gặp gỡ gia đình vợ cũ sau 12 năm ly hôn.

Thu Phượng chia sẻ: "Mọi việc của quá khứ sẽ mãi là quá khứ, hiện tại và tương lai - hạnh phúc - niềm vui của con là điều mẹ và 2 người cha của con sẽ bên con để hỗ trợ con. Cảm ơn ba Thành Trung và ba Bull đã có những chiếc bắt tay tình cảm. Chúc Bé Zon của mẹ luôn là cô bé hạnh phúc nhất".

Khoảnh khắc Zon đứng bên cạnh 2 người bố.

Bước qua hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, cả 2 nghệ sĩ đều hạnh phúc với tổ ấm mới. Trong đó, MC Thành Trung có hôn nhân viên mãn với bà xã Ngọc Hương sau hơn 10 năm đồng hành. 2 con trai song sinh của cặp đôi năm nay hơn 4 tuổi, ngày một khôn lớn.

Tương tự, Thu Phượng và chồng Tây tận hưởng hạnh phúc sau hơn 5 năm chung sống. Bé Zon được nuôi nấng và nhận tình yêu thương đầy đủ từ bố và mẹ.

MC Thành Trung và Ngọc Hương đồng hành với nhau hơn 10 năm.

Thu Phượng và chồng Tây viên mãn sau 5 năm bên nhau.

KIM NGỌC