Hoa hậu đất Cần Thơ cao kỷ lục biến hình như "tắc kè hoa", mặc đầm xẻ bạo khoe chân siêu thực

CTV
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã biến hóa với 3 layout makeup và trang phục ấn tượng, khiến fans sắc đẹp không khỏi trầm trồ.

Chỉ mới đăng quang Miss Intercontinental 2022, Hoa hậu Bảo Ngọc đã chứng minh bản thân xứng đáng với chiếc vương miện tầm cỡ thế giới. Cô nàng không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng hay khả năng ứng xử thượng thừa mà còn được khen ngợi ngày càng thăng hoa trong phong cách và nhan sắc.

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Ngọc tiếp tục khẳng định phong thái ấn tượng của một Hoa hậu quốc tế thông qua sự đầu tư mạnh tay cho khoản hình ảnh. Cụ thể, xuyên suốt sự kiện, Bảo Ngọc đã biến hóa đến tận 3 layout làm fans không khỏi choáng váng.

Tại thảm đỏ, bằng hậu diện một layout vàng tươi đến từ NTK Nguyễn Phúc Tuấn. Với chiều cao khủng, Bảo Ngọc bỗng trở nên tỏa sáng giữa dàn Hoa - Á hậu.

Thiết kế váy dạ hội rục rỡ, mang điểm nhấn là đường xẻ tà cao tít tắp giúp Bảo Ngọc khoe trọn đôi chân dài miên man "vạn người mê". Đáng chú ý, cô nàng còn đội mái giả để mang đến diện mạo mới lạ cho lần xuất hiện này.

Khi khách mời vẫn còn đang tấm tắc, dành lời khen ngợi thì ngay sau đó mỹ nhân gốc Cần Thơ liền xuất hiện trên sân khấu cùng với Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi trong outfit mang tone xanh chủ đạo.

Với bộ cánh màu xanh dương vô cùng bắt mắt, đường cắt xẻ đầy táo bạo giúp cho Bảo Ngọc lại tiếp tục trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn nhờ "cặp kiếm Nhật" dài miên man của mình.

Chưa dừng lại ở đó, trong sự kiện, Bảo Ngọc tiếp tục "lột xác" khó tin khi khoác lên người chiếc áo dài cổ kính lấy cảm hứng xứ Huế mộng mơ, mang đậm chất nét Á đông. So với 2 chiếc váy dạ hội cắt xẻ hiểm hóc kể trên, Bảo Ngọc trong bộ áo dài ghi điểm với nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt.

Với sự xuất hiện biến hóa đa dạng, Hoa hậu Bảo Ngọc khiến netizen phải trầm trồ vì độ nhan sắc ngày thăng hạng vượt bậc, mang hình ảnh của một cô Hoa hậu quốc tế. Và bên cạnh chiều cao 1m86 (vượt xa hoa hậu Mai Phương Thuý - người được cho là cao nhất trong lịch sử nhan sắc Việt) cùng số đo 3 vòng cân đối, cách chọn trang phục khéo tôn dáng càng giúp Bảo Ngọc nổi bần bật trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, cô nàng có vẻ rất chuộng váy đầm xẻ cao tít tắp để phô diễn thêm mạnh mẽ đôi chân hoàn hảo của mình.

Bảo Ngọc là tín đồ trung thành của các thiết kế dạ hội xẻ cao đùi, chất liệu xuyên thấu tôn chiều cao 1,86 m khi dự sự kiện.

Những bộ váy "thách thức" đường cong giúp cô nàng khoe số đo hình thể lần lượt 87-63-98 (cm) làm fans sắc đẹp trầm trồ không ngớt.

Bảo Ngọc thường phối trang phục với giày cao gót từ 5 đến 10 cm, có mũi nhọn để mang đến một tổng thể hoàn mỹ nhất.

Dù thường mặc váy xẻ đùi cao, cô nàng chưa bao giờ làm dân tình thấy chán mắt. Đó là bởi Bảo Ngọc luôn biến hóa đa dạng trong các bộ váy mang màu sắc, chất liệu... khác biệt.

Diện váy xẻ tà cao có điểm nhấn là phần khoét lưng mạnh tay, mỹ nhân Cần Thơ nghiễm nhiên trở thành nữ hoàng thảm đỏ.

Nhìn chung, mỗi khi ngắm nhìn Bảo Ngọc trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy, dân tình đều phải thốt lên lời khen ngợi dành cho cô nàng.