Hoa hậu đẹp nhất Đà Nẵng lên hương nhan sắc sau 2 tháng đăng quang nhờ chỉnh nhẹ "góc con người"

CTV
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ chỉ sửa nhẹ một điểm này để có nụ cười tỏa nắng như ánh ban mai, góp phần giúp cho gương mặt thêm phần rực rỡ.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo fans sắc đẹp. Mỹ nhân miền Trung hiện đang là nàng hậu trẻ tuổi nhất tại Việt Nam khi giành được chiếc vương miện cao quý ở độ tuổi 19.

Nhắc đến mỹ nhân xinh đẹp quê Đà Nẵng, ai cũng trầm trồ khen ngợi dành cho cao 1,76m, số đo 3 vòng 80-63-94 (cm) của cô nàng.

Không dừng lại ở đó, Thanh Thủy cũng ghi điểm với gương mặt xinh xắn, trẻ trung và được đánh giá là sở hữu gương mặt cân đối hoàn mỹ nhất trong dàn thí sinh năm ấy.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời như Tiểu Vy hay thành tích học tập khủng như Lương Thuỳ Linh, song Thanh Thuỷ vẫn được xem là mỹ nhân sẽ có nhiều bước tiến vượt trội tại showbiz trong thời gian tới. Bởi cô nàng không ngừng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Sau đăng quang, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy thường xuyên góp mặt ở những sự kiện giải trí cũng như các sàn diễn thời trang lớn. Mỹ nhân GenZ cũng thường xuyên chăm chỉ cập nhật những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trên trang cá nhân.

Thanh Thuỷ có vẻ đẹp dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ và toả sáng như ánh nắng sớm mai. Dù răng không quá xuất sắc nhưng cô nàng 10X là một trong những người đẹp được đánh giá là có nụ cười hoàn mỹ nhất trong làng sắc đẹp Việt Nam.

Nàng hậu trẻ nhất Việt Nam khoe khéo nụ cười toả nắng trong hầu hết những khung hình.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, mỹ nhân sinh năm 2002 đã cho đăng tải những đoạn clip ngắn trong một buổi chụp hình, đi sự kiện… Rất nhiều người hâm mộ đều khen ngợi vẻ đẹp của Thanh Thuỷ ngày càng tỏa sáng và rực rỡ và tỏa sáng hơn dù đăng quang chưa lâu. Dẫu vậy, một số ý kiến cho rằng Thanh Thuỷ vừa mới chỉnh nhẹ một tí ở hàm rằng, có thể là đã dán sứ veneer để nụ cười thêm hoàn mỹ hơn trong từng khoảnh khắc.

Theo đó, răng sứ veneer là mặt dán sứ bọc dùng để bọc bên ngoài bề mặt răng nhằm che lấp các khuyết điểm khi răng bị tổn thương cấu trúc hoặc xỉn màu, ố vàng và đem đến cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp, trắng sáng bền vững theo thời gian. Hàm răng nguyên thuỷ của nàng hậu không hề xấu nhưng có phần hơi nhỏ so với khung miệng đặc biệt là khi cười, chính vì vậy cô nàng đã chỉnh sửa một tí để thêm hoàn hảo hơn.

Hàm răng trước kia của Thanh Thuỷ không quá hoàn hảo và do đó, nàng Hậu rất ít khi cười tươi.

Và đây là hàm răng hiện tại của cô nàng. Nụ cười của Thanh Thủy cũng trở nên rạng rỡ hơn trông thấy.

Chỉ cần kết thân với màu son đỏ nổi bật, hàm răng tráng sáng của nàng hậu vì thế càng thêm nổi bật.

Dù chụp ở góc độ nào, visual của Thu Thủy đều long lanh tỏa nắng.

Không thể phủ nhận, việc chăm chút cho "góc con người" đã giúp Thanh Thủy nâng tầm nhan sắc rõ rệt trước và sau đăng quang.