Hoa hậu Di Khả Hân: ‘Tôi tin mình có thể hoàn thành đối vai trò giám đốc đối ngoại’

Có mặt tại sự kiện vào sáng 16/1, Di Khả Hân diện thiết kế vest cách điệu cá tính. Cô cũng chính thức được TOPVN Group bổ nhiệm làm giám đốc đối ngoại. Đây được xem là bước thành công rực rỡ của Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 trong những ngày đầu năm 2021 này.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018, Di Khả Hân đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Không đóng đinh mình ở hình ảnh một nàng hậu “quần là áo lụa”, cô liên tục chuyển hướng sang diễn xuất, kinh doanh và gặt hái không ít thành công.

Sau 3 năm, Di Khả Hân đã trở thành một trong những nàng hậu được đánh giá tài sắc vẹn toàn trong mắt công chúng.

Mới đây, tại sự kiện của TOPVN Group, Di Khả Hân thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế vest cách điệu cá tính, trái ngược với hình ảnh dịu dàng trước đây của mình. Nàng hậu khoe thần thái sang chảnh khi đeo đồng hồ có giá gần 500 triệu đồng.

Cũng tại sự kiện, Di Khả Hân chính thức được bổ nhiệm làm giám đốc đối ngoại của TOPVN Group (chuyên tư vấn các giải pháp đầu tư định cư toàn cầu). Phát biểu về chức vụ mới của mình, Di Khả Hân xúc động chia sẻ: “Tôi cảm ơn những anh chị trong ban lãnh đạo đã tin tưởng, giao cho tôi vị trí quan trọng trong công ty. Và có thể nói vị trí của tôi được xem là bộ mặt của công ty vậy. Với vị trí này, nó giúp tôi hoàn thiện bản thân mình hơn, mài giũa và có thêm động lực để tư duy, trau dồi kiến thức và hoàn thành tốt vai trò mà các anh chị bổ nhiệm”.

Nói thêm về kì vọng của mình trong năm 2021, Di Khả Hân cho biết: “Chúng ta cũng đã trải qua một năm 2020 nhiều biến động, năm 2021 này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nguồn năng lượng mới khởi sắc hơn trong năm năm mới.

Tôi hạnh phúc vì biết được TOPVN Group tự hào là một công ty hàng đầu tư vấn và đầu tư định cư toàn cầu. Việt Nam là một nước đáng sống và sẽ đáng hơn nếu chúng ta có thêm một quyền công dân thứ hai để giao thương với các nước khôi Liên minh châu Âu. Và TOPVN Group sẽ cùng tôi làm được điều đó.

Đứng ở đây, tôi tin vào bản thân mình và hi vọng mọi người sẽ tin tưởng tôi. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng kết hợp cùng TOPVN Group tạo nên sự thành công và phát triển hơn nữa. Hi vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi và công ty trong thời gian tới”.

Di Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,73m, nặng 50kg, số đo ba vòng 89-60-94cm. Người đẹp gây sốt khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 và có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật sau đăng quang.

Sau 2 năm đăng quang, người đẹp Đồng Nai thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình, vẽ, ca hát... Ngoài ra, cô còn có khả năng sáng tác thơ và viết tiểu thuyết. Đặc biệt, nàng hậu còn lấn sân sang kinh doanh và gặtt hái không ít thành công.