Hoa hậu Hương Giang thần thái kiêu sa kết màn cho show diễn của Adrian Anh Tuấn

Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập Duyên của NTK Adrian Anh Tuấn, "bùng nổ" sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023.

Tối 11/11, đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 (VIFW F/W 2023) tại Cung Thể thao Quần ngựa kết lại với những màn trình diễn mãn nhãn. Là NTK đảm nhận vai trò kết màn,  Adrian Anh Tuấn gây ấn tượng giới mộ điệu thời trang bằng bộ sưu tập “Duyên", dẫn dắt khán giả đến với không gian của mùa đông và lễ hội.

Hoa hậu Hương Giang là gương mặt được gửi gắm vào vị trí vedette cho bộ sưu tập lần này. Nàng hậu thần thái kiêu sa trong trang phục sequin màu tím lấp lánh với những bước catwalk uyển chuyển làm "bùng nổ" sàn diễn runway dưới sự trầm trồ ngưỡng mộ của khán giả. Người đẹp còn bất ngờ thể hiện biểu cảm "hôn gió" đáp lại sự hâm mộ của giới mộ điệu thời trang thủ đô.

hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-4-1699759686.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-2-1699759686.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-8-1699759686.jpg
 

Với sắc tím làm chủ đạo, mang thông điệp của tình yêu và lòng thủy chung, 80 kiểu dáng ready-to-wear cùng evening wear theo phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn phảng phất nét châu Á lần lượt được “trình làng" khán giả yêu thời trang tại thủ đô. Không dừng lại ở những bộ váy ôm hay dạ hội cắt xẻ táo bạo cùng tà vai dài, những thiết kế veston, măng tô, áo dài cũng được mang lên sân khấu của AVIFW F/W 2023. Các thiết kế có sự kết hợp với chất liệu sequin lấp lánh nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, thanh lịch, mang tính thời trang ứng dụng cao.

Bộ sưu tập có sự góp mặt của nhiều người mẫu đình đám như Kim Phương, Nguyễn Hợp, Trà My, Đỗ Hương Giang...cùng những gương mặt thí sinh bước ra từ The Face Vietnam như Quán quân Tú Anh, Mạc Trung Kiên; Á quân Minh Toại; Lâm Hoàng Oanh, Vũ Tuấn Anh, Hương Liên, Tuấn Ngọc.

hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-7-1699759686.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-6-1699759686.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-5-1699759686.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-than-thai-kieu-sa-ket-man-cho-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-3-1699759686.jpg
 

Với 80 look “nhá hàng" trong Aquafina Vietnam International Fashion Week tại Thủ đô Hà Nội, NTK Adrian Anh Tuấn đã khiến giới mộ điệu thêm phần trông ngóng và tò mò về BST “Duyên” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/11 tại Legacy Yên Tử.