Hoa hậu Hương Giang tình tứ cùng hotboy The Face Men Thái trong MV `tái xuất` âm nhạc

Sau quãng thời gian dài tất bật với những hoạt động của một Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang tung teaser MV ca khúc mới đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/08/ANH ĐANG Ở ĐÂU ĐẤY ANH - HƯƠNG GIANG - OFFICIAL TEASER.mp4[/presscloud]
 
Teaser MV "Anh đang ở đâu đấy" đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
 
Tối 7/11, Hương Giang chính thức tung teaser MV ca khúc mới mang tên Anh đang ở đâu đấy anh đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop tháng 11 này. Đây là một bản ballad do Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương sáng tác.
 
 
Hình ảnh hậu trường MV Anh đang ở đâu đấy anh giữa Hương Giang và hotboy The Face Men Thái.

Có độ dài hơn 1 phút, đoạn teaser hé lộ câu chuyện tình yêu đầy kịch tính xoay quanh nhóm 4 người chính là Hương Giang, cô bạn thân cùng bạn trai của cả hai. Tưởng chừng hạnh phúc bằng một cái kết viên mãn nhưng bất ngờ khi cô bạn thân chia tay người yêu, và rồi Hương Giang dường như đã phát hiện ra "điều gì đó" xảy ra bạn thân và người yêu mình...
 
Trong MV, Hương Giang đã mời Jack - hotboy The Face Men Thái mùa đầu tiên thuộc đội HLV Lukkade diễn xuất cùng mình. Đây cũng chính là anh chàng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua khi xuất hiện những tin đồn tình cảm cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chính điều này càng khiến khán giả tò mò về sản phẩm âm nhạc lần này của Hương Giang.
 
MV Anh đang ở đâu đấy anh sẽ chính thức được trình làng vào ngày 10/11 tới đây.
 
H.T