Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương lên tiếng về tin đồn hẹn hò đại gia

Trước khi vấn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy (chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên), tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chính thức lên tiếng.

Tối ngày 12/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đồng Nai - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Nguyễn Mai Phương tham gia một cuộc thi nhan sắc. Trước đó cô nàng từng tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 5.

Trước đó Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018. Trở thành tân Hoa hậu của cuộc thi Miss World Vietnam, Mai Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

hoa hau huynh nguyen mai phuong len tieng ve tin don hen ho dai gia1

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Sau khi chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu Mai Phương đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo, và đó chính là tân Miss World Vietnam 2022.

hoa hau huynh nguyen mai phuong len tieng ve tin don hen ho dai gia3

Mai Phương từng có thời gian làm gia sư cho con trai doanh nhân Đức Huy.

Trả lời báo Dân Trí về tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho biết: "Câu chuyện ồn ào này không đáng có chút nào. Thời điểm đó là dịch Covid-19 bùng phát, tôi đi làm tình nguyện viên cho bếp ăn từ thiện của chị Kim Dung (chủ tịch Miss World Vietnam - PV). Anh Đức Huy là mạnh thường quân rất tích cực của bếp. Chị Dung thấy được sự vất vả và khả năng của tôi, nên chị ấy mới gợi ý cho tôi dạy kèm cho con trai anh Đức Huy để kiếm thêm thu nhập.

Với tôi, đó là công việc rất văn minh. Quan trọng là tôi tự biết mình đang làm gì và ở đâu. Bản thân anh Huy là một người tốt, đàng hoàng. Lúc xảy ra những tin đồn, tôi từng đăng một bài đính chính sự việc. Anh Huy cũng gửi lời xin lỗi mặc dù tôi nghĩ chẳng ai có lỗi trong câu chuyện này cả".

Nàng Hậu nói thêm: "Điều tôi không vui là chuyện này ảnh hưởng đến người thân của tôi, khiến họ băn khoăn suy nghĩ. Còn bản thân tôi, khi gặp những thị phi như vậy, tôi thấy cũng bình thường. Cây ngay thì không sợ chết đứng".

hoa hau huynh nguyen mai phuong len tieng ve tin don hen ho dai gia2

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Mai Phương.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài tự tin, Mai Phương gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả tại Miss World Vietnam 2022 vì thành tích học tập nổi bật.

Cô nàng từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Khả năng nói tiếng Anh của Mai Phương cũng được đánh giá cao, cô nàng đã đạt IELTS 8.0. Người đẹp này cũng được biết tới với vai trò là cộng tác viên của Đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể, cô nàng từng có thời gian đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Hành trình hương vị.