Hoa hậu Khánh Vân "xin về" khi Trấn Thành bắt so tài cao thấp cùng cô bé 8 tuổi

Lần đầu ngồi "ghế nóng" chương trình "Siêu tài năng nhí" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân hứa hẹn sẽ không suôn sẻ bởi sự xuất hiện của siêu nhí 8 tuổi Khánh An.

Sau Trúc Nhân và Minh Hằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân sẽ là gương mặt tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại "Siêu tài năng nhí". Để màn chào sân thú vị, nàng Hậu gây bất ngờ khi dùng hình ảnh sơ sinh của mình để Trấn Thành – Hari Won và Gil Lê đoán già đoán non.

Khác với hình ảnh Hoa hậu nền nã, Khánh Vân thuở bé hệt như một cậu bé hiếu động cùng gương mặt tinh nghịch khiến các nghệ sĩ không thể nhận ra. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn bị Khánh Vân hớp hồn đến nỗi lãng quên luôn vợ mình – Hari Won. Ngồi kế đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trấn Thành xoay lưng hẳn về phía vợ và chỉ mải mê trò chuyện cùng mỹ nhân. Chưa kể, nam nghệ sĩ còn “nhắc nhở” Hari Won nên chú ý học cách giao tiếp của hoa hậu và bớt mắng chồng.

Sau phần mở màn thú vị, ban giám khảo và khán giả trường quay lần lượt được gặp gỡ những tài năng nhí đến từ các tỉnh thành khác nhau. Không còn là một gương mặt xa lạ, cô bé Khánh An liên tục gây bão trên mạng xã hội bởi hàng loạt clip “fancam” ghi lại những bước catwalk chắc chắn và thần thái sắc lạnh của mình.

Đến với "Siêu tài năng nhí", Trấn Thành cho biết sẽ đặc biệt thử thách Khánh An để giới thiệu những “màu sắc” khán giả chưa từng thấy của cô bé. Theo tiết lộ của chương trình, các nghệ sĩ đã chuẩn bị hàng loạt đạo cụ để Khánh An “ứng thí” thần thái và bản lĩnh của bé.

Ban giám khảo tập 3 "Siêu tài năng nhí"
Trấn Thành - Gil Lê thử thách cô bé 8 tuổi cùng giày móng ngựa.

Đặt ra thử thách cho thí sinh nhưng dường như, các nghệ sĩ đều tự làm khó chính mình. Tại một thử thách, các nghệ sĩ sẽ thử tài tạo dáng của Khánh An trên một vòng tròn xoay. Để thí sinh hiểu hơn, Gil Lê đã bắt Trấn Thành và Hari Won cùng nhau tạo dáng mẫu dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận.

Lăn lộn trong showbiz nhiều năm trời nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cho biết cả hai không giỏi tạo dáng. Thậm chí, Hari Won còn tự nhận “Hai vợ chồng chụp ảnh trông như… heo quay” sau nhiều lần té ngã bầm dập. Ngược lại, Gil Lê hứa hẹn sẽ khiến các khán giả hú hét trước vẻ đẹp phi giới tính của mình trong màn thị phạm tạo dáng.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục bị té ngã khi thử thách tạo dáng với vòng quay.
Riêng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân sẽ phải đối đầu trực tiếp trong cùng một khung hình để phân tài cao thấp cùng cô bé 8 tuổi. Vừa nghe tin, Khánh Vân đã hài hước “xin bỏ cuộc”.   

Sân khấu "Siêu tài năng nhí" tập 3 sẽ tiếp tục toả nhiệt hừng hực bởi sự xuất hiện của em hiện tượng mạng 14 tuổi Tiến Nhỏ. Chỉ mới là học sinh cấp 2, Tiến Nhỏ (tên thật Nguyễn Tiến) đã sở hữu hàng triệu lượt view trên mạng xã hội bởi những sản phẩm rap về quê hương dung dị, bắt tai. Khi biết Tiến Nhỏ sở hữu video với hơn 37 triệu lượt xem, Trấn Thành trầm trồ: “Trời ơi, còn cao hơn web drama Bố Già của mình nữa”.

Đến với "Siêu tài năng nhí", Tiến Nhỏ sẽ không chỉ trình diễn lại các ca khúc gây bão của mình mà còn được thử thách khả năng hát rap với tốc độ tên lửa. Đặc biệt, Trấn Thành sẽ lần đầu tiên đấu “rap battle” cùng siêu nhí 14 tuổi có tài rap nhanh với tốc độ 166 chữ/ 40 giây.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ gặp gỡ em Tô Huy Toàn đến từ Bắc Ninh. Chỉ mới 11 tuổi, Huy Toàn sẽ thực hiện màn trình diễn mạo hiểm mà người lớn cũng khó có thể thực hiện. Trên sân khấu, em sẽ dùng khả năng công phu để chịu một sức nặng lớn bằng trọng lượng cơ thể của mình và đối chọi với vật nhọn. Màn trình diễn được khuyến cáo khán giả không tự ý thực hiện dưới mọi hình thức.

“Siêu tài năng nhí" tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (02.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.