Hoa hậu Thùy Tiên đính chính trước tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng khi cô bị đồn có liên quan đến đường dây bán dâm. Cô cho biết đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống.

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết, vừa triệt phá một đường dây mại dâm giá "khủng" do Lê Hoàng Long (SN 1991), quê ở TP. Hải Phòng, trú tại TP. HCM cầm đầu. Căn cứ tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, tạm giam Lê Hoàng Long về hành vi môi giới mại dâm.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 25/8, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP. HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP. HCM.

Cục Cảnh sát Hình sự xác định, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm. Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD với mỗi gái bán dâm. Thời điểm các đối tượng thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị tổ công tác của Cục CSHS và Công an TP. HCM phát hiện và lập biên bản.

Long khai sau khi mua bán dâm xong sẽ thanh toán cho 2 người đẹp với số tiền 60 triệu đồng/người; số tiền còn lại gần 600 triệu đồng Long hưởng chi tiêu cá nhân.

Đặc biệt, Long còn khai đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, anh ta có thể thông qua đối tác nước ngoài để môi giới mại dâm cho một số người đẹp hoạt động trong giới showbiz của một vài nước châu Á khác với giá lên đến vài chục nghìn USD.

Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đồn đoán về danh tính của T.T và T.H, do tên những người này được cơ quan chức năng viết tắt. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng là hai người đẹp bị "réo" vì có tên trùng chữ cái đầu.

Phía Công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Thùy Tiên, chia sẻ với báo Thanh Niên cho biết đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên.

hoa hau thuy tien dinh chinh truoc tin don lien quan den duong day ban dam                                                          Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị quản lý Nguyễn Thúc Thùy Tiên khẳng định quyết kiện đến cùng để bảo vệ uy tín và hình ảnh cho đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Phía đơn vị quản lý của Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng xác nhận lịch trình của hoa hậu cho chúng tôi như sau: "22 - 24/8 Thùy Tiên sang Thái Lan công tác, từ 25 - 29/8 bay đến Malaysia, sau đó trở lại Thái Lan. Từ 1 - 5/9 Thùy Tiên đến Ấn Độ làm giám khảo rồi về Việt Nam. Ngày 6/9, Thùy Tiên cùng công ty đi từ thiện mùa trung thu ở TP.HCM, ngày 7/9 thì dự họp báo của Miss Grand Vietnam 2022".

Về phía Hoa hậu Thùy Tiên, cô đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính sự việc. "Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả", Thùy Tiên cho hay.

Nàng Hậu cũng cho biết, cô và công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống để kéo hình ảnh của cô vào câu chuyện không hay.

"Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm, một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên", Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 gửi lời trấn an đến khán giả của mình.

Trước đó vào chiều 7/9, Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Miss Grand Vietnam 2022, trực tiếp trao sash cho các thí sinh. Trong thời gian đương nhiệm, người đẹp sinh năm 1998 tích cực hoạt động và nhận được những lời "có cánh" từ chủ tịch Miss Grand International.