Hoa hậu Thùy Tiên "ghi điểm" nhờ hành động giúp đỡ cậu bé đi lạc

Khi tham gia sự kiện trao quà tặng cho các em nhỏ nhân dịp lễ Trung thu, Hòa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp của mình.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2021 (Miss Grand International 2021), Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ các khán giả mộ điệu ở khắp mọi nơi.

Bên cạnh sự nỗ lực đem lại vinh quang cho nước nhà trên đấu trường nhan sắc thế giới, người đẹp sinh năm 1998 còn gây ấn tượng bởi tính cách thân thiện, hòa đồng và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện góp phần phát triển xã hội.

Hiện tại, Thùy Tiên đang đồng hành cùng các thí sinh trong công cuộc tìm kiếm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Miss Grand Việt Nam 2022.

hoa hau thuy tien ghi diem nho hanh dong giup do cau be di lac5                                                              Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp trên mạng xã hội lan truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên khi cô tham gia chương trình trao quà cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

Trong clip, Thùy Tiên ra sức giúp đỡ một em nhỏ không tìm thấy bố. Vì đông người lại hoảng loạn nên nhất thời em không biết có cách nào để tìm được người thân của mình. Khi này Thùy Tiên phát hiện ra và đã giữ em ở cạnh mình và tìm kiếm sự hỗ trợ từ ban tổ chức.

hoa hau thuy tien ghi diem nho hanh dong giup do cau be di lac1
hoa hau thuy tien ghi diem nho hanh dong giup do cau be di lac2                                          Thùy Tiên lo lắng tìm người thân cho cậu bé đi lạc. 

Sau khi bạn nhỏ đã gặp được bố, nàng Hậu thở phào nhẹ nhõm và không quên trấn an tinh thần hai bố con. Giữa đám đông, nhìn vẻ mặt từ lo lắng đến vui mừng của nàng Hậu khi tìm được người thân cho bạn nhỏ, cộng đồng mạng ai nấy đều tấm tắc khen ngợi.

Phía dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành cho Thùy Tiên nhiều lời khen "có cánh". Cư dân mạng bàn tán xôn xao: "Vừa đủ đẹp, vừa đủ thông minh, vừa đủ thân thiện... Hoa hậu quốc dân... Hoa hậu trong các Hoa hậu", "Việc làm rất có ý nghĩa, khâm phục Thùy Tiên", "Hoa hậu Thùy Tiên vừa xinh đẹp vừa sống tình cảm ai cũng yêu quý khâm phục"... Đây là những lời nhận xét của cộng đồng mạng dành cho nàng Hậu có tấm lòng nhân ái - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

hoa hau thuy tien ghi diem nho hanh dong giup do cau be di lac3
hoa hau thuy tien ghi diem nho hanh dong giup do cau be di lac4                      Người đẹp sinh năm 1998 trao quà cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên chia sẻ tâm thư, gửi gắm tình cảm của mình đến các em nhỏ kém may mắn. Theo đó, nàng Hậu thể hiện niềm vui và hạnh phúc khi vừa về Việt Nam sau chuyến công tác Ấn Độ đã có thể tham gia một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa. Cô nàng hy vọng những món quà nhỏ mà hội chị em Hoa - Á hậu gửi đến sẽ giúp các em nhỏ có một mùa trung thu đong đầy yêu thương và tràn ngập tiếng cười.