Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây

Sao Việt: Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây; Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ có tới 3 người đàn ông đang theo đuổi…

Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây

Sau khi kết thúc chuyến từ thiện ở Angola, Hoa hậu Thùy Tiên đã bay sang châu Âu để tiếp tục chuyến công tác của mình. Điểm dừng chân đầu tiên của cô là ở Thủ đô London, Anh.

Xuất hiện tại Anh, Thùy Tiên diện trang phục khá giản dị những vẫn xinh đẹp rạng rỡ phù hợp với với nét đẹp cổ điển của xứ sở sương mù. Đây là lần thứ 2 Thùy Tiên tới nước Anh. Cô tham dự với vai trò khách mời đồng thời trao vương miện cho tân Hoa hậu Hòa bình Anh 2022.

Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây
Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây (Hình 2).
Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây (Hình 3).

Một số hình ảnh của Thùy Tiên tại Anh.

Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ có tới 3 người đàn ông đang theo đuổi

Trong một bài đăng mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ Lâm Khánh Chi, 3 tháng đầu sau ly hôn là khoảng thời gian “tăm tối” nhất trong cuộc đời cô. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi không thể ổn định được tâm lý và chỉ có thể nằm một chỗ. Dù ngày nào cũng “chìm trong nước mắt” nhưng cô tự nhắc chỉ được yếu lòng lúc ở một mình.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã hoàn toàn lấy lại được tinh thần, trở nên rực rỡ, xinh đẹp hơn. Người đẹp tiết lộ có tới 3 người đàn ông đang theo đuổi cô, họ đều là những người khá ổn định, tài giỏi. Một người là Việt kiều Mỹ, một người kinh doanh bất động sản, riêng thông tin người thứ ba cô muốn giữ kín.

Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây (Hình 4).

Lâm Khánh Chi.

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Người đẹp chuyển giới luôn được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi 45. Lâm Khánh Chi tiết lộ, số đo vòng 2 hiện tại của cô là 58 cm, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Xuất hiện clip Nhật Kim Anh làm đám cưới dưới quê nhà

Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên diện trang phục giản dị vẫn rạng rỡ ở trời Tây (Hình 5).

Nhật Kim Anh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Nhật Kim Anh làm đám cưới khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, trong đoạn clip, đám cưới được tổ chức tại một vùng quê, có sự tham gia của khá nhiều bạn bè. Nhật Kim Anh tỏ ra vô cùng hứng khởi, nữ ca sĩ còn thực hiện nghi thức tung hoa đến khách mời, tạo nên không khí vô cùng vui vẻ.

Ngay lập tức, nhiều người không ngừng đồn đoán về việc phải chăng Nhật Kim Anh đã bí mật tổ chức đám cưới tại quê nhà?

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người đã nhận ra Nhật Kim Anh chỉ đang thực hiện cảnh quay cho MV mới của mình. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ thường xuyên có các MV với nội dung, câu chuyện hấp dẫn không kém cạnh các tác phẩm truyền hình mà mình tham gia.

Quốc Tiệp (t/h)