Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định vẫn sẽ có phần thi bikini

Sáng 12-6, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức giới thiệu đến công chúng 30 thí sinh của vòng chung khảo phía Nam cùng đêm chung kết phía Nam vào ngày 23-6.

Đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh sẽ là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tại họp báo, ban tổ chức cũng chính thức cho biết sẽ không bỏ phần thi bikini trong cuộc thi vì trong 30 năm lịch sử của Hoa hậu Việt Nam, màn bikini không có bất cứ sự chê trách nào. Hơn nữa, quy định và luật lệ của Việt Nam cũng không cấm điều này.

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng nhấn mạnh áo dài tuy cũng khéo khoe hình thể của thí sinh nhưng với trang phục áo dài, các nguời đẹp vẫn có thể dùng kỹ xảo để hình thể của mình trông hoàn hảo hơn như: mang giày cao gót, độn thêm vòng một, vòng ba...

Trong khi đó, với bikini thì mọi kỹ xảo sẽ bị lộ. Hơn nữa, chỉ bikini mới có thể thể hiện hết nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ.

Trước đó, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đã chia sẻ thông tin về thành phần ban giám khảo của cuộc thi. Như thông lệ, luôn có một hoặc hai hoa hậu cùng góp mặt trong dàn giám khảo Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, năm nay, kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, có đến ba hoa hậu cùng ngồi "ghế nóng" của cuộc thi. Ngoài Đỗ Mỹ Linh - đương kim Hoa hậu Việt Nam, giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam thì còn có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Việt Nam 1988 - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương.

Ông Vũ Tiến - phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi trả lời tại họp báo giới thiệu vòng chung khảo phía Nam.

Ông Vũ Tiến cho biết: "Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng là dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Việc kết hợp mời Bùi Bích Phương, hoa hậu đầu tiên của lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam và Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu đương nhiệm và vừa đoạt Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 cùng ngồi vào ghế giám khảo, cộng thêm Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đăng quang khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM là chủ ý của ban tổ chức.

Các nguời đẹp tề tựu tại buổi giới thiệu chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 sáng 12-6.

Chúng tôi tin rằng "bộ ba quyền năng phái đẹp" này cùng với các thành viên còn lại trong ban giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát nhất, những nhận định chuẩn xác nhất để lựa chọn ứng viên xứng đáng nhất với vương miện năm nay".

Ngoài ba cô hoa hậu, ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 còn có: nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng ban giám khảo; nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt - Phó ban giám khảo và các thành viên: giáo sư bác sĩ, tiến sĩ Hoàng Tử Hùng, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng tiết lộ chủ đề chính của đêm chung khảo khu vực phía Nam là "Hương" với sự trợ giúp từ giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và biên đạo Huỳnh Mến - Khoa Nguyễn.

Đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được dẫn dắt bởi hai MC Danh Tùng và Á hậu Diễm Trang với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như: Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa…

Đêm chung khảo phía Nam sẽ diễn ra lúc 20h ngày 23-6 tại FLC Quy Nhơn (Bình Định), được phát sóng trực tiếp trên VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương.

Ngay sau đêm chung khảo, các thí sinh được chọn sẽ lập tức bốc thăm dự án nhân ái với các điểm thực hiện tại Quy Nhơn - Bình Định, Cửa Lò - Nghệ An và TP.HCM.

Á hậu Thùy Dung, hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thanh Tú của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đồng hành tại nhiều hoạt động của năm nay.

Được biết năm nay sẽ có 10 dự án nhân ái thay vì 40 dự án như năm 2016 để các dự án có quy mô lớn hơn cũng như giá trị sử dụng cao hơn.

Ban tổ chức dự kiến sẽ chọn ra 40 thí sinh ở cả hai miền Nam - Bắc cho phần thi chung kết toàn quốc. Đêm chung kết, trao giải Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Theo tuoitre.vn