Hoa hậu Ý Nhi ra sân bay tiếp tục đi du học, để mặt mộc, diện đồ đồng điệu với bạn trai

Lần xuất hiện mới nhất của Ý Nhi tại sân bay lại trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của số đông.

Sau một thời gian về nước nghỉ hè và tham gia các hoạt động giải trí, Hoa hậu Ý Nhi mới đây đã xuất hiện tại sân bay và tiếp tục "lên đường" sang Úc hoàn thành tiếp chương trình học. Trong những bức ảnh được dân mạng chia sẻ, nàng hậu ăn mặc giản dị, để mặt mộc gần như không son phấn mà vẫn xinh đẹp không góc chết. Đáng chú ý, bên cạnh sự góp mặt của gia đình và hội chị em Hoa hậu thì bạn trai Ý Nhi cũng có mặt để tiễn cô. 

Ý Nhi "lên đồ" đơn giản ngày ra sân bay. Cô nàng mix áo ba lỗ cùng chân váy jeans dài. 

Công thức thời trang trẻ trung, năng động kết hợp cùng visual trẻ trung, không điểm tô phấn son giúp mỹ nhân gốc Bình Định ghi trọn điểm 10 trong lòng người hâm mộ.

Đáng chú ý, Anh Kiệt - bạn trai của Ý Nhi cũng xuất hiện với trang phục mang tông trắng xanh ton - sur - ton. Màn "lên đồ" đồng điệu với bạn gái Hoa hậu của anh chàng làm không ít người thích thú. 

Trước đó, trong những lần ra sân bay đưa đón Ý Nhi hoặc khi tham gia các hoạt động thường nhất cùng nàng Hậu, Anh Kiệt cũng có phong cách ăn mặc khá giản dị. Anh chàng hầu như luôn chọn khoác lên mình những item cơ bản nhất nhưng cũng rất đồng điệu với bạn gái.

Thời điểm Ý Nhi chưa đăng quang, cả hai thường hẹn hò đi ăn uống với nhau. Trong khi bạn gái thường thay đổi trang phục, lúc thì điệu đà, lúc thì năng động thì Anh Kiệt vẫn trung thành cùng những mẫu áo sơ mi, áo polo lịch lãm nhưng vẫn rất hợp tuổi.

Đi ăn đám cưới cùng bạn gái, Anh Kiệt khéo léo diện cây đồ mang màu sắc pastel trang nhã để đồng điệu cùng chiếc váy trắng điệu đà của cô bạn gái.

Ngày tiễn bạn gái lên đường đi du học, Anh Kiệt vẫn xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động quen thuộc trong cây đồ gồm áo phông và quần jeans. 

Khi Ý Nhi về nước nghỉ hè thời gian trước, anh chàng cũng có mặt và chọn phong cách khá đồng điệu với outfit trẻ trung của bạn gái.

Về phía Yến Nhi, mỹ nhân 10X cũng có phong cách thời trang khá phù hợp với lứa tuổi. Ngoại trừ những khi sải bước tại thảm đỏ các sự kiện, Ý Nhi ở đời thường luôn ăn mặc giản đơn. Cô nàng cũng là Hoa hậu hiếm hoi không dùng túi hiệu đắt đỏ mà chỉ sở hữu một vài mẫu bình dân. 

Về nước tham gia các hoạt động thiện nguyện, hình ảnh Ý Nhi trong mọi bức ảnh đều thân thuộc và dễ gần. Cô nàng hầu như luôn gắn bó với combo quần dài + áo sơ mi.

Phong cách ăn mặc giản dị nhưng kín đáo, trẻ trung giúp Ý Nhi ghi điểm trong mắt dân tình. Đi cùng những bộ cánh này, cô nàng cũng chỉ tô son nhẹ nhàng là đủ xinh.

Những hình ảnh bình dân, mộc mạc này của Ý Nhi lúc nào cũng đạt được tương tác cao.

Trong khi đó, Ý Nhi lúc đi học ở Úc cũng chẳng se sua ăn diện. Cô nàng chỉ trung thành cùng những outfit trẻ trung, năng động đúng chất nữ sinh.

Chỉ đôi khi cần đi dạo phố, người đẹp 10X mới đầu tư ăn diện hơn.

Trong khi đó nếu đến trường, những món đồ Ý Nhi trưng dụng đều không phải là item đắt đỏ.

Ý Nhi thường chọn những bộ đồ đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn tôn lên vóc dáng.

Cô thường lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, trẻ trung như hồng, vàng, xanh...

Có thể thấy, Ý Nhi thường chọn những bộ trang phục trẻ trung, năng động và phù hợp với lứa tuổi. Cô cũng không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến cá tính, hiện đại. 

MẪN NHI