Hòa Minzy chuyển khoản 300 triệu đồng ủng hộ bà con miền Trung

Nữ ca sĩ Hòa Minzy "ghi điểm" trong mắt khán giả nhờ hành động đẹp khi cô chuyển 300 triệu đồng ủng hộ người dân miền Trung trong thời gian chống bão Noru.

Ngày 29/9, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân về việc chuyển tiền ủng hộ người dân miền Trung khi phải chống chọi với cơn bão Noru. Theo đó, Hòa Minzy đã ủng hộ 300 triệu đồng tiền mặt đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

hoa minzy chuyen khoan 300 trieu dong ung ho ba con mien trung11                    Hòa Minzy gửi 300 triệu đồng tiền mặt đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

"Hoà Minzy xin được ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này… Bà con hãy cố lên nhé ạ", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện đang khá nhạy cảm nên để tránh tai tiếng, nữ ca sĩ chỉ dùng tiền bản thân để ủng hộ chứ không kêu gọi thêm sự giúp đỡ của các "mạnh thường quân".

Hành động của Hòa Minzy không chỉ ý nghĩa với người dân đang khó khăn miền đất eo mà còn thể hiện cô có sự tinh tế trong cách ứng xử. Đông đảo người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ vì hành động đẹp này.

hoa minzy chuyen khoan 300 trieu dong ung ho ba con mien trung2                                                                         Ca sĩ Hòa Minzy. 

Trước Hòa Minzy, nam ca sĩ Khắc Việt cũng có động thái gửi tiền ủng hộ bà con miền Trung để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cụ thể, Khắc Việt bày tỏ sự lo lắng về sức tàn phá của cơn bão Noru với miền Trung thương yêu: "Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ Miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này sẽ tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều".

Khắc Việt công khai quyên góp ủng hộ miền Trung 500 triệu đồng. "Khắc Việt sẽ thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua", anh viết.

Ảnh: FBNV