Hòa Minzy một lần khoe hết không gian trong nhà, chuyển đi vì lý do nhà giàu mới dám nghĩ đến

CTV
Nhờ chăm chỉ nữ ca sĩ càng thêm giàu có, nhìn khối tài sản của cô ai cũng ghen tị.

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 và là người con gái của đất quan họ Bắc Ninh. Cô nàng không chỉ nổi tiếng có giọng hát hay mà còn là một hotmom vô cùng nổi tiếng sau khi sinh bé Bo cho bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên, đường tình cảm của mỹ nhân sinh năm 1995 lại không mấy bằng phẳng khi sau 5 năm bên nhau cặp đôi chính thức đường ai nấy đi khiến khán giả tiếc nuối.

Sau cú sốc về chuyện tình cảm, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Dù bận rộn với nhiều dự án riêng, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian để chăm sóc con trọn vẹn nhất. Nhờ chăm chỉ nữ ca sĩ càng thêm giàu có, nhìn khối tài sản của cô ai cũng ghen tị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy vừa đích thân rao bán căn nhà mình đang sinh sống tại Hà Nội. Được biết, đây là ngôi nhà mà nữ ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết để chăm chút, thậm chí cô còn gọi đây là "tổ ấm như trong truyện cổ tích" của mình. Tuy nhiên, vì sở thích cá nhân, không còn nhu cầu ở chung cư nữa nên Hòa Minzy quyết định sang nhượng lại.

Thay vào đó nữ ca sĩ hé lộ quyết định sẽ chuyển xuống ở nhà mặt đất, ai cũng biết để mua được một căn nhà mặt đất ở Hà Nội không phải chuyện dễ dàng, điều này thực sự chỉ những gia đình có điều kiện mới dám nghĩ tới.

Qua những bức ảnh được đăng tải có thể thấy rõ sự đầu tư của giọng ca gốc Bắc Ninh khi nhìn vào nội thất của ngôi nhà. Gam màu trắng và xanh được bao phủ từ phòng khách đến phòng ăn. Style cổ điển được trang trí cho toàn bộ hoa văn trong nhà. Phong cách Châu Âu cũng hiển hiện rõ trong những vật dụng như đèn, bàn ghế, ly hay khung ảnh.

Được biết căn hộ rộng gần 50m2, việc xây dựng một ngôi nhà đẹp với kiểu cách trên được cô tiết lộ là mong ước từ lâu, nữ ca sĩ tiết lộ trước đó: "Một màu xanh xanh... Mơ ước 1 căn nhà nho nhỏ xinh xinh theo phong cách Vintage Châu Âu tại Hà Nội cũng thành hiện thực rồi. Mỗi lần ra diễn không còn phải thuê khách sạn nữa. Hoà rất thích những gì ấm cúng và gần gũi giống như thiết kế căn nhà vậy".