Hóa thân thành Như Quỳnh, Hà Thu bị khán giả chê trong `Gương Mặt Thân Quen 2018`

Tham gia Gameshow “Gương mặt thân quen”, Á hậu Hà Thu hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh, phần trình diễn của cô khiến nhiều fans hâm mộ Như Quỳnh phải lên tiếng rằng: “Quán quân gì mà hát quá dở tệ vậy...”.

Á hậu Hà Thu – Quán quân “Tình Bolero”.

Thời gian gần đây, khi Bolero trở thành hiệu ứng đặc biệt khi các Nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những chương trình liên quan đến Bolero như: “Tình Bolero”, “Duyên dáng Bolero”, “Thần tượng Bolero”... thì những Quán quân hát nhạc Bolero từ đó cũng được “sinh ra”.

Á hậu Hà Thu cũng là một trong số những thí sinh dự thi cuộc thi về Bolero thời gian gần đây. Có vẻ như nhờ hiệu ứng quá mạnh từ sau tham gia cuộc thi “Hoa hậu Trái đất” cộng thêm ngoại hình ưa nhìn, cô gái 9X đã khán giả đã dễ dàng “ghi điểm” với ban giám khảo của cuộc thi “Tình Bolero 2017” và vượt qua nhiều thí sinh “nặng ký” khác để chạm tay tới ngôi vị Quán quân của chương trình.

Theo như lời ban giám khảo nhận xét thì Hà Thu sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm, tuy nhiên, mới đây khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, với phần thi là hóa thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh trong ca khúc “Duyên phận”, Hà Thu đã có một phần thi chưa được tốt nếu không nói là quá tệ. Nhất là khi ca khúc mà cô thể hiện lại thuộc dòng nhạc sở trường khi cô mới đoạt Quán quân cách đây không lâu.

Phần thi hoá thân thành ca sĩ Như Quỳnh của Hà Thu nhận nhiều lời chê từ khán giả và ban giám khảo.

Nếu như ban giám khảo cho rằng, Hà Thu hát lực còn yếu, chưa ra chất tự sự, nhất là trong một bài hát có phần “mong manh” như “Duyên phận” thì cô lại cười quá nhiều làm mất đi ý nghĩa quan trọng của bài hát.

Bên cạnh đó, có không ít khán giả cho rằng, giọng hát cũng như cách luyến láy của Hà Thu còn quá non nớt, không thể nói là giống Như Quỳnh được. Một số fans của Như Quỳnh xem tiết mục này, đã có những nhận xét rất thẳng thắn: “Nghĩ sao so sánh với chị Như Quỳnh vậy trời. Cả giọng hát và thần thái cũng vậy, không giống Như Quỳnh chút nào. Không  phải mình nói theo cá nhân của mình mà là tất cả mọi người đều cảm nhận như vậy”.

Bài hát "Duyên Phận" được Hà Thu thể hiện trong "Gương Mặt Thân Quen 2018".

Dù quan điểm mỗi cá nhân là khác nhau nhưng có lẽ rằng, khi tham gia 1 chương trình ca nhạc, với tư cách là 1 Quán quân, người ca sĩ đó phải có sự thể hiện để mọi người thấy rằng ngôi vị Quán quân đó là trao cho đúng người, đúng tài năng, đừng để khán giả nhìn vào và nói rằng: “Quán quân cũng chỉ đến vậy mà thôi”.

Hi vọng với tài năng của mình, Hà Thu sẽ có sự cố gắng, thay đổi trong những phần thi tiếp theo để đem đến cho khán giả những tiết mục hay nhất, chỉn chu nhất.

Chí Bình