"Hoàng tử gameshow" S.T Sơn Thạch lấn sân làm MC, đem cả "vựa muối" cho khán giả

Tiếp nối đàn chị NSƯT Việt Hương, chàng ca sĩ/diễn viên S.T Sơn Thạch lần đầu thử sức ở vai trò MC, mang đến cho khán giả nhiều kiến thức xoay quanh các chủ đề sức khỏe, xã hội, văn hóa, bí quyết làm đẹp hay kinh nghiệm du lịch...trên sân khấu "Bí kíp vàng".

S.T Sơn Thạch - cựu thành viên nhóm 365 đình đám một thời không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Bước ra khỏi cái bóng lớn, anh bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật của riêng mình. Nhờ vào kỹ thuật vũ đạo điêu luyện, tinh thần làm việc, học tập nghiêm túc, S.T tỏa sáng và trở thành Nam vương đầu tiên của "Bước nhảy hoàn vũ".

Trong thời gian đủ lâu để trau dồi học hỏi, S.T Sơn Thạch thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, được người hâm mộ ưu ái đặt tên cho biệt danh “hoàng tử gameshow”. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, giọng ca sinh năm 1990 còn nhận "cơn mưa" lời khen từ công chúng bởi lượng kiến thức sâu rộng, giành nhiều giải thưởng giá trị cao mỗi lần thi tài.

Thoát ra khỏi hình tượng anh chàng nhút nhát, S.T Sơn Thạch tham gia nhiệt tình và đầy dí dỏm trong "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Nhanh như chớp", "Kỳ tài thách đấu"… Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, ít ai biết rằng S.T là một người rất hoạt ngôn và tràn đầy năng lượng. Và sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp lại anh trong vai trò là người dẫn chương trình, tiếp nối đàn chị Việt Hương.

Sự nhạy bén, thông minh và sở hữu khối lượng kiến thức sâu rộng, chàng MC “mới toanh” này sẽ đem lại nhiều điều mới lạ trong mùa mới của "Bí kíp vàng". 

Góp mặt cùng MC S.T Sơn Thạch, sự xuất hiện của 2 đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm và Puka hoàn toàn mới so với mùa cũ, với những pha “chặt chém”, “hăm dọa” khách mời hay những “cú bẻ lái” cực gắt từ người dẫn chương trình kết hợp tạo nên bộ 3 ăn ý trên sóng truyền hình.

Với chất diễn chân chất, hoạt ngôn, hài hước và khả năng xử lý tình huống nhạy bén, Lê Dương Bảo Lâm đang dần trở thành một trong những cái tên đắt giá của làng giải trí. Thời gian gần đây, anh liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow với vai trò là khách mời, diễn viên, đội trưởng… trong các chương trình ăn khách như "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Nhanh như chớp", "Ngạc nhiên chưa",…

Lôi cuốn khán giả bằng những vai diễn sinh động, mộc mạc và nét duyên dáng vốn có, Puka nổi bật với vai trò khách mời, diễn viên trong các chương trình như: "Ơn giời! Cậu đây rồi", "Chọn ai đây", "Ẩm thực kỳ thú".... Với sự lao động nghiêm túc không ngừng nghỉ, cái tên Puka đang dần chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

Sự thay đổi lớn từ vị trí MC, sự xuất hiện lần đầu của 2 đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm và Puka như những làn gió mới cho chương trình.
"Bí kíp vàng" sẽ phát sóng vào ngày 7/10 lúc 19h00 trên kênh HTV7.