Học ngay bí quyết giảm 45kg ngoạn mục trong thời gian ngắn của 'thánh ăn' Yang Soo Bin

Bằng việc tập gym với kết hợp ăn uống điều độ, Soobin đã từng bước, từng bước cải thiện sức khoẻ và cả vóc dáng.

Yang Soobin là người Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á với nick name "Thánh ăn". Cô nàng từng nặng 131kg này được biết đến với những video mukbang trên YouTube cùng tính cách hài hước, đáng yêu.

Hơn 1 năm nay, Soobin còn trở thành người truyền cảm hứng cho việc giảm cân để có một cơ thể khoẻ mạnh. Bằng việc tập gym với kết hợp ăn uống điều độ, Soobin đã từng bước, từng bước cải thiện sức khoẻ và cả vóc dáng. Hành trình giảm cân của Soo Bin chắc chắn đã tạo nên một cơn chấn động mới, thậm chí còn là động lực lớn dành cho những cô nàng đang trên con đường tìm ra được phương pháp giảm cân lý tưởng cho bản thân.

Cô nàng chăm chỉ tập luyện

Được biết, để giảm được 45 kg,"thánh ăn" Soo Bin đã phải rất kiên trì trong nhiều tháng liền với 3 cách sau:

1. Xây dựng bữa ăn giàu protein, giảm bớt tinh bột

Trong suốt 4 tháng giảm cân, Soo Bin bắt đầu quen dần với việc tự đi chợ nấu cơm tại nhà. Cô chỉ ăn 2 bữa/ngày và tuân theo nguyên tắc: hạn chế tinh bột, đường và tăng cường rau xanh, protein.

Thực đơn của cô thường có trứng, thịt gà nạc, nấm, hành tây và các loại rau xanh

Có thể kể đến những loại hải sản ít calo nhưng lại giàu giá trị dinh dưỡng cao hay thịt bò bít tết nhiều protein. Đây đều là những món rất cần thiết trong chế độ giảm béo được Soo Bin tin tưởng ăn hàng ngày. Soo Bin dùng những món giàu protein làm thực phẩm chính để thay thế hàm lượng carbs cần thu nạp. Đặc biệt, cô nàng cũng chế biến các món này khá healthy nhằm tiết chế lượng calo hết mức có thể.

2. Không ăn tối quá muộn

“Thánh ăn” cho biết, cô hạn chế ăn khuya để cơ thể bị tích mỡ và không kịp tiêu hoá. Mỗi ngày, cô uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.

3. Luyện tập đều đặn

Thành quả đáng kinh ngạc của Yang Soo Bin

Tập luyện chính là phần chiếm khá nhiều trên trang Instagram cá nhân của Soo Bin. Cô thường xuyên luyện tại phòng gym. Soo Bin khởi động với bài tập cardio, sau đó đi bộ trong khoảng 4 phút và chạy tăng tốc 1 phút với máy tập. Thỉnh thoảng, Soo Bin cũng tham gia cả lớp tập aerobic. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm cân nhanh, Soo Bin còn tự giác đi bộ hoặc chạy quanh hồ gần nhà mỗi tối.

Sau khi biến việc tập luyện trở thành thói quen hàng ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, bạn có thể thấy rõ hiệu quả giảm béo của Soo Bin chính là cột mốc giảm 45kg chỉ sau 1 năm.

Nhờ sự kiên trì này mà “Thánh ăn” xứ Hàn đã giảm cân thành công.