Hội chẩn Khoa học: Ứng dụng phác đồ Veins Care Therapy trong điều trị giãn tĩnh mạch

Với mong muốn chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị bệnh kịp thời, phù hợp nhất, Phòng khám OHIO thường xuyên tổ chức các chương trình hội chẩn khoa học tầm soát tĩnh mạch cùng các bác sĩ chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Hội chẩn khoa học có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người bệnh.
z5532136262799-bd0bf29f462a9c31b64a37754e6ef753-1718252148.jpg
Phòng khám OHIO ứng dụng Phác đồ Veins Care Therapy trong điều trị suy giãn tĩnh mạch

Hội chẩn Khoa học Tầm soát Tĩnh mạch cùng các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Các buổi hội chẩn Tầm soát Tĩnh mạch luôn nhận được sự quan tâm rất lớn và tham gia của ban lãnh đạo, đông đảo các y bác sĩ, các chuyên gia trong và ngoài nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Sau khi báo cáo tình trạng bệnh, thảo luận chuyên môn tích cực, bác sĩ chủ trì sẽ tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân. Sự tiến bộ của các giải pháp công nghệ giúp việc hội chẩn diễn ra dễ dàng, thông tin về hình ảnh, bệnh án, tình trạng, các chỉ số siêu âm… giúp các bác sĩ, chuyên gia nhanh chóng đưa ra chẩn đoán, tiên lượng và tư vấn về phác đồ điều trị kịp thời.

Rất nhiều các ca bệnh giãn tĩnh mạch sau sinh, giãn tĩnh mạch do công việc đứng lâu ngồi nhiều, do di truyền, do lão hóa tuổi tác,... đã được các bác sĩ tại Phòng khám OHIO tổng hợp theo chủ đề hàng tuần. Các buổi hội chẩn Tầm soát tĩnh mạch không chỉ mang lại lợi ích lớn cho người bệnh, mà còn tạo điều kiện cho các y, bác sĩ tại Phòng khám OHIO được cập nhật, bổ sung kiến thức điều trị mới, nâng cao năng lực chuyên môn, hiệu quả điều trị. 

Các bác sĩ, chuyên gia Phòng khám OHIO họp hội chẩn Tầm soát tĩnh mạch

Ths.BS Đoàn Thị Hồng Nhung chia sẻ: “Đối với các ca bệnh phức tạp, diễn tiến nặng, việc hội chẩn tĩnh mạch là cơ hội tốt để các bác sĩ được trao đổi, thảo luận và học hỏi các kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành trong việc chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân. Từ đó tích lũy được cho bản thân những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm quý trong hành nghề”.

Chuyên gia Lee Seung Ho (Giám đốc khu vực Châu Á - Tập đoàn Y khoa Wontech Hàn Quốc) cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Phòng khám OHIO mời đến tham dự các buổi hội chẩn Tầm soát tĩnh mạch. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng, điều trị thực tế tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, mang tới giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân”.

Chuyên gia Lee Seung Ho tham gia Hội chẩn Tĩnh mạch tại Phòng khám OHIO

Xem ngay trực tiếp buổi hội chẩn tại đây: 

Ứng dụng phác đồ Veins Care Therapy trong điều trị giãn tĩnh mạch

Mới đây, Phòng khám OHIO tiếp nhận trường hợp cô Nguyễn Thanh Bình (55 tuổi, Hà Nội) đăng ký chương trình Tầm soát Tĩnh mạch trong tình trạng: Chân xuất hiện mạch máu nhỏ li ti hình mạng nhện từ đùi xuống đến phần cổ chân, kèm theo tĩnh mạch nổi phồng ở cả phần tĩnh mạch hiển lớn, hiển bé. Các triệu chứng kèm theo: mỏi chân, tê bì, đặc biệt là vào buổi chiều tối hoặc khi thay đổi tư thế. 

Cô Bình cho biết: “Cô bị giãn tĩnh mạch khoảng 5-7 năm nay rồi nhưng vì chủ quan nên đã không đi khám sớm. Do công việc làm giáo viên dạy piano, thường xuyên phải ngồi đàn hàng giờ, hạn chế đi lại nên tình trạng ngày càng nặng hơn”. Trước đó, cô Bình có đi khám, uống thuốc theo đơn của bệnh viện, kết hợp đi tất áp lực, tuy nhiên bệnh lý không thuyên giảm.

Đến với Phòng khám OHIO, cô Bình được siêu âm bằng máy Doppler 6D mạch máu chi dưới và có kết quả như sau:

  • Tĩnh mạch hiển lớn > 7 mm
  • Tĩnh mạch hiển bé > 6 mm
  • Tĩnh mạch sâu > 5 mm
  • Dòng trào ngược 0,7s
  • Chưa xuất hiện tình trạng huyết khối tĩnh mạch

Kết quả siêu âm tĩnh mạch cô Thanh Bình

Dựa trên kết quả siêu âm, các bác sĩ kết luận: Cô Thanh Bình bị giãn tĩnh mạch cấp độ C3, chỉ định sử dụng Phác đồ Veins Care Therapy. 

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành điều trị bằng Laser xung dài, giúp đông co các tĩnh mạch bị suy giãn, điều trị tổn thương vi mạch máu.

Tiếp đó, bác sĩ thực hiện cấy gel sinh học Venacell tăng sinh dưỡng chất, giúp tái tạo và ổn định thành mạch bị giãn. Phục hồi các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu trong 7 ngày. Tái tạo làm bền vững thành mạch tăng lưu thông tuần hoàn máu.

Cuối cùng là chiếu ánh sáng Laser Veins Care làm dày khoẻ thành mạch, ngăn tái phát. Tăng sinh collagen giúp trẻ hoá thành mạch.

Quy trình điều trị giãn tĩnh mạch cô Thanh Bình

Sau 1 buổi thực hiện phác đồ Veins Care Therapy, hiệu quả đáp ứng lên đến trên 80%. Các sợi giãn mao mạch nhỏ đã tiêu biến hoàn toàn, tĩnh mạch nông đông co ngay lập tức. Kết hợp với liệu trình phục hồi, làm dày thành mạch và tăng sức bền thành mạch, sau 1 liệu trình điều trị tích cực, tình trạng giãn tĩnh mạch của cô Bình đã thuyên giảm 85 - 90%. 

Veins Care Therapy là phác đồ trị giãn tĩnh mạch chuẩn Hoa Kỳ, bước đột phá trong ngành y học, có giá trị cả về mặt sức khỏe, và thẩm mỹ, hỗ trợ điều trị bệnh lý trong thời gian ngắn. Song song đó khắc phục được hoàn toàn triệu chứng đau nhức, chuột rút, tê bì… hồi phục về mặt sức khỏe.

Phòng khám OHIO khẳng định vị thế Top 1 trong điều trị giãn tĩnh mạch

Phòng khám OHIO luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, được đào tào chuyên sâu. Cho đến nay, Phòng khám OHIO đã làm chủ các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị suy giãn tĩnh mạch theo xu thế y khoa tiên tiến, hội chẩn tầm soát tĩnh mạch thành công cho hơn 653.000 khách hàng.

Phòng khám OHIO

Đột phá phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy - Điều trị mọi cấp độ suy giãn tĩnh mạch

Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT

Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 

- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

- Vinh: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp. Vinh - Tel: 097 8888 612

- Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615

Website: https://trigianmaomach.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gmm.hn