Hồng Diễm đẹp dịu dàng khi làm "Người Vợ Tốt", khẳng định cứ phải "ăn ảnh" trước đã

CTV
Hồng Diễm tiếp tục khoe ảnh hậu trường thực hiện bộ phim truyền hình Người Vợ Tốt.

Người Vợ Tốt là một trong những dự án phim truyền hình mới vừa mới khai máy của đài truyền hình VTV. Dù chỉ đang trong quá trình thực hiện nhưng bộ phim đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng như Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh... Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Hồng Diễm sau Hướng Dương Ngược Nắng.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Hồng Diễm lại tiếp tục khiến fan trầm trồ khi "nhá hàng" thêm một số hình ảnh trong phim mới. Có thể thấy trong lúc ngồi đợi ê-kíp sản xuất sắp xếp bối cảnh, nữ diễn viên đã tranh thủ tạo dàng để có loạt ảnh khoe với mọi người. Cô hài hước viết: "Một khi đã 'vào mood' thì mặc kệ mọi người bận rộn, mình phải 'ăn ảnh' trước đã."

Ở bộ phim lần này, Hồng Diễm quay trở lại với mái tóc dài quen thuộc, thay vì kiểu tóc ngắn cá tính trong Hướng Dương Ngược Nắng. Các tạo hình mà cô nhá hàng cũng đều dịu dàng, nữ tính.

Điều khiến người hâm mộ tò mò nhất hiện tại là bạn diễn lần này của Hồng Diễm. Ban đầu, có tin đồn Việt Anh sẽ là người tình màn ảnh của cô, tuy nhiên sau đó Hồng Diễm lập tức gây xôn xao khi chụp ảnh sánh đôi cùng Quốc Huy - chàng trai được mệnh danh là "Huỳnh Tông Trạch phiên bản Việt".

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đến từ phía Nam cũng hé lộ mình vừa bay ra Hà Nội tham gia dự án phim Người Vợ Tốt. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang tới luồng gió mới cho màn ảnh nhỏ VTV trong thời gian tới.

Ngoài Hồng Diễm, Người Vợ Tốt cũng là dự án tiếp theo của Việt Anh sau Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Việt Anh từng khẳng định vai diễn lần này của anh sẽ khác hoàn toàn khác so với những bộ phim trước đây. 

Trong khi đó, Thu Quỳnh cho biết cô vào vai An Nguyệt, là một điều tra viên trung cấp của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Thu Quỳnh sau phim Hương Vị Tình Thân. Về phần Hà Việt Dũng, sau khi cởi bỏ lớp áo trinh sát ở Bão Ngầm, nam diễn viên sẽ hóa thân thành một kiểm sát viên, đồng nghiệp với nhân vật do Thu Quỳnh đảm nhận.  

Người Vợ Tốt được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn NSƯT Mai Hiền, người từng làm nên tên tuổi của Người Phán Xử, Sinh Tử, Phố Trong Làng... Kịch bản phim được lấy cảm hứng từ drama The Good Wife đình đám của Hàn Quốc. Theo dự kiến, phim sẽ phát sóng trên VTV vào tháng 9 tới.