Hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 có con khi đang là sinh viên Báo chí, thành tích học tập vẫn rất đáng nể

CTV
Trang Emma không chỉ là hotgirl xinh đẹp, học thức mà còn là mẹ bỉm sữa giỏi giang.

World Cup 2022 - Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang bước vào hồi kết với cuộc so tài giành cúp vàng giữa Argentina và Pháp. Hành trình 1 tháng qua đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ với những người yêu thích môn thể thao vua. Những trận cầu nảy lửa, những cầu thủ xuất sắc và cả những câu chuyện bên lề thú vị.

"Nóng cùng FIFA World Cup" cũng là chương trình nhận được nhiều chú ý ở Việt Nam trong thời gian diễn ra World Cup. 32 cô gái đại diện cho 32 quốc gia tham gia World Cup tuy đã tạm dừng lên sóng truyền hình nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thực tế, phần lớn những người đẹp trong "Nóng FIFA cùng World Cup" 2022 đều còn rất trẻ, xinh đẹp và có học thức cao. Đáng chú ý, một cô gái trong dàn hot girl "Nóng FIFA cùng World Cup" 2022 là Huyền Trang đã làm mẹ và có một cô con gái vô cùng đáng yêu.

Trang Emma xinh đẹp nổi bật trên sóng truyền hình.

Huyền Trang (Trang Emma) sinh năm 2000 được biết đến là hot girl Học viện Báo chí nhờ vào loạt ảnh ngày nhập học xinh trong trẻo. 4 năm sau, Huyền Trang càng xinh đẹp mặn mà. Cô vừa tốt nghiệp khoa Phát thanh truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Được biết Trang có con khi đang đi học, tuy nhiên việc này không làm gián đoạn việc học của Trang. Trái lại, bà mẹ một con còn tốt nghiệp đúng hạn, đạt được kha khá thành tích xuất sắc và tự tin tỏa sáng trong chương trình "Nóng cùng World Cup" 2022.

Huyền Trang đã có những chia sẻ chân thành về công việc và cuộc sống làm mẹ bỉm sữa.

Trang Emma và con gái Coca.

Cuộc sống của Trang thay đổi như thế nào sau khi chương trình Nóng cùng FIFA World Cup 2022 lên sóng? Phản ứng của người thân, bạn bè, đặc biệt là ông xã Trang khi biết bạn trở thành 1 trong 32 cô gái của chương trình?

Sau khi tham gia chương trình, cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều từ giờ giấc sinh hoạt đến cả công việc riêng cũng như việc gia đình đều bị đảo lộn. Thời gian đầu, việc sắp xếp thời gian có hơi khó khăn. Có lẽ cả 32 cô gái đều gặp phải thách thức này. Tuy nhiên, mình có phần khác biệt với mọi người là ngoài công việc hàng ngày, mình còn cần cân bằng việc chăm sóc gia đình có con nhỏ nữa. Sau cùng khó khăn hay áp lực cũng đều tạo động lực cho mình vượt qua tất cả. Kết quả là hiện tại mọi thứ đối với mình đều ổn thoả.

Bạn bè và người thân mình đa số đều khá bất ngờ khi biết tin mình tham gia Nóng cùng FIFA World Cup 2022. Có thể là mọi người không nghĩ rằng mình có thể vừa tham gia chương trình vừa có thời gian cho gia đình. Còn mình thực sự may mắn khi có sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã. Khi mình mới chia sẻ về ý định không biết có nên tham gia chương trình hay không thì chính chồng là người cổ vũ mình và giúp mình có quyết định tham gia chương trình.

Trước đây, Trang được biết đến là “Hotgirl Học viện Báo chí” với loạt ảnh ngày nhập học xinh xắn. Bạn cũng vừa tốt nghiệp cách đây không lâu. Trang có thể chia sẻ về ngành học và một số thành tích của bản thân?

Mình hiện tại đã tốt nghiệp khoa Phát thanh truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nói về ngôi trường của mình thì mình rất tự hào khi được góp sức tham gia vào phim ngắn “Dưa hấu bạc hà” của sự kiện “Phút cuối” thuộc chuỗi sự kiện tri ân K36 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (2020). Ngoài ra trong 4 năm học mình cũng vinh dự được cùng nhóm sinh viên nhận giải Nhất cuộc thi Thông điệp xanh (2021) tổ chức bởi viện FES và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với hạng mục tác phẩm phát thanh.

Cô bạn vừa tốt nghiệp cách đây không lâu, đạt được nhiều thành tích khi ở trên ghế nhà trường.

Rất nhiều cảm thấy bất ngờ vì Trang đã làm mẹ đó! Có con khi còn trẻ lại trong thời gian đi học, Trang có gặp khó khăn gì không? Việc học của bạn có bị gián đoạn?

Không chỉ mình mà những ai có con trong thời gian đi học đều là quãng thời gian khó khăn hết. Bản thân mình luôn nhìn vào những điều tích cực để sống và đúng là trong cái rủi luôn có cái may. Quãng thời gian mình mang bầu và sinh con cũng trùng vào thời điểm 2 năm dịch Covid. Khi đó hầu hết là thời gian học online nên rất may việc học của mình không bị gián đoạn và mình cũng đã hoàn thành chương trình học đúng thời hạn.

Trải qua thời gian vừa học vừa làm mẹ, và hiện tại là vừa đi làm vừa chăm sóc con, Trang đã sắp xếp thời gian như thế nào để cân bằng tất cả?

Là người trẻ vừa đi học, vừa đi làm, vừa làm mẹ thực sự nhiều khi nhìn lại mình cũng không tự trả lời được tại sao mình lại có thể vượt qua được quãng thời gian đó, mình lấy sức lực đâu để cân bằng được mọi việc như vậy. Chỉ có duy nhất một thứ mình có thể trả lời được, điều giúp mình có được một cuộc sống ổn thoả như ngày hôm nay phải cảm ơn đến 2 bên gia đình nội ngoại của mình. Hai bên gia đình đã hỗ trợ vợ chồng mình rất nhiều trong việc chăm sóc bạn nhỏ để hai vợ chồng mình có thời gian lo miếng cơm manh áo.

Như mình đã chia sẻ bên trên, chỉ cần nhìn vào những điều tích cực thì mọi khó khăn lúc đó cũng trở nên tầm thường, chỉ cần tinh thần mình vui vẻ thoải mái thì việc gì cũng sẽ sắp xếp ổn thoả được thôi.

Trong hành trình làm mẹ, có kỷ niệm đặc biệt đáng nhớ nào mà Trang không thể quên?

Chắc chắn ngày sinh con sẽ là kỷ niệm không thể quên được trong hành trình làm mẹ của mình. Mình vẫn còn nhớ câu nói bác sĩ trong phòng sinh bảo mình là: “Lần đầu đẻ mà giỏi quá, vào phòng sinh hơn 20 phút, con đã ra được rồi”. Từ đó mỗi lần gặp việc gì khó khăn thì trong đầu mình luôn có suy nghĩ là: “Đẻ con khó thế mình còn làm được thì chẳng có việc gì mình phải chùn bước cả”.

Sắc vóc “gái một con” của bạn quá xuất sắc! Trang có thể bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng?

Mình không có bí quyết gì quá là ghê gớm đâu. Thực ra mình là người sống rất nguyên tắc nên một khi mình đã đề ra kế hoạch hay mục tiêu gì thì chắc chắn phải thực hiện được mới thôi. Ví dụ đợt sinh xong mình bị rạn da rất nhiều và mình quyết tâm phải làm cho hết rạn thì thôi. Sau đó thì mình chăm chỉ bôi kem rạn hàng ngày và ăn uống có nguyên tắc để lấy lại vóc dáng. Hơn hết là luôn tạo cho mình một tinh thần thoải mái, một tâm thế vui tươi và tích cực thì làm việc gì cũng sẽ đạt hiệu quả.

Hiện tại Trang nhận được khá nhiều sự chú ý. Bạn có dự định “lấn sân” diễn xuất hay tham gia vào giới giải trí không? Trang bật mí một số dự định trong năm mới nhé?

Hiện tại công việc của mình đang là diễn viên, người mẫu tự do, sau chương trình Nóng cùng World Cup và cụ thể là sang năm 2023 mình đang có dự định trau dồi kỹ năng và kiến thức về MC để hoàn thành đúng với chuyên ngành mình theo học. Rất mong mọi người sẽ đón nhận những điều mình làm trong năm mới nhé.

Cảm ơn Trang đã chia sẻ!