Huế: Nghi vợ cho tiền ông hàng xóm, cụ ông 93 tuổi đánh tử vong cụ bà 89 tuổi

Do nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm, ông T. đã dùng dùi gỗ đánh vợ của mình khiến nạn nhân bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Ngày 3/3, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào ngày 21/2, do nghi ngờ vợ là bà T. (89 tuổi), trú phường Hương Văn, Tx.Hương Trà cho tiền ông hàng xóm nên ông Thẩm T. (93 tuổi) chồng bà T. đã dùng dùi gỗ đánh vợ khiến bà T. bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành mời ông T. về trụ sở để làm việc.

1f7273cee59a2ac4738b

Ngôi nhà nơi vợ chồng ông T. sinh sống.

Đại tá Phạm Văn Toàn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, qua điều tra ban đầu, ông T. gây án do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện, ông T. đang được tại ngoại vì tuổi đã quá lớn, ngoài ra, gia đình cũng đã có đơn xin bảo lãnh cho ông.

"Lực lượng chức năng sẽ cho nghi phạm đi giám định tâm thần vì sau khi vợ mất, ông T. có nhiều dấu hiệu bất thường", Đại tá Phạm Văn Toàn thông tin thêm.

Bà M., một người hàng xóm của nạn nhân chia sẻ, bà cảm thấy rất bất ngờ khi hay tin ông T. đánh chết vợ. Mặc dù hai vợ chồng ông T. không có con, thế nhưng, lâu nay, vợ chồng ông T. rất yêu thương nhau và chung sống hoà thuận, chưa khi nào bà nhìn thấy hai vợ chồng ông T. xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng trong nhà.

Theo bà M., mấy hôm trước khi vụ việc chưa xảy ra, ông T. còn đi mua bún cho vợ ăn sáng, rồi tự mình đi chợ về nấu ăn, ông T. rất quan tâm và yêu thương vợ mình. Vậy mà không hiểu vì sao ông T. lại làm như vậy.

"Lúc hai vợ chồng ông T. còn trẻ, họ sinh sống chủ yếu bằng nghề nông, đến khi lớn tuổi thì ông T. có bán đất để lấy tiền sinh sống qua ngày. Sau khi vụ việc xảy ra, các cháu ruột của ông T. thay nhau lo cơm nước cũng như thường xuyên động viên tinh thần ông T.", bà M. kể.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.