Hương Giang kể câu chuyện `bạn thân làm người thứ 3` chạm đến trái tim nhiều khán giả

MV "Anh đang ở đâu đấy anh" đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau 1 năm vắng bóng của Hương Giang đang nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả bởi nội dung cũng như ca từ quá đỗi thực tế, ám ảnh.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/11/HƯƠNG GIANG - ANH ĐANG Ở ĐÂU ĐẤY ANH - OFFICIAL MUSIC VIDEO.mp4[/presscloud]

MV Anh đang ở đâu đấy anh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đang nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Tối 9/11, Hương Giang chính thức trình làng MV mới mang tên Anh đang ở đâu đấy anh đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài tập trung cho cương vị của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ca khúc là bản ballad do Á quân Sing my song 2018 Andiez Nam Trương sáng tác có nội dung xoay quanh mô tuýp "người thứ ba" quen thuộc. Từng giai điệu và ca từ thực tế đến "xé tim": "Anh đang ở đâu đấy anh, có hay về em này. Anh chắc đang bận với nơi có tiếng yêu mới...".

Đặc biệt phần hình ảnh được thực hiện bởi ekip đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh dưới dạng phim ngắn có độ dài hơn 11 phút kể về nhóm 4 người cùng xây dựng nên ADODDA homestay. Sóng gió bắt đầu khi cô bạn thân chia tay người yêu và rồi chỉ trong thời gian ngắn đã nảy sinh tình cảm với Jack - người yêu của Hương Giang. 

Nhóm bạn 4 người thân thiết gồm hai cô bạn thân và người yêu cùng xây dựng ADODDA homestay. 

Cho đến một ngày Jack rời đi trong đêm. Hương Giang tỉnh dậy và vô cùng tức giận tới tìm cô bạn thân khi khớp lại những gì đã diễn ra trong thời gian qua. Lúc này, Hương Giang ngồi trong xe ô tô, tận mắt chứng kiến người yêu đứng chờ sẵn, ôm hôn bạn thân cùng dòng chữ kết MV: "Không quan trọng anh đang ở đâu, quan trọng là em ở đâu trong trái tim anh" khiến người xem có phần ám ảnh. 

MV nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả qua những lượt chia sẻ, bình luận ngay bên dưới. Nhiều người chờ đợi sẽ có phần tiếp theo của câu chuyện với những hành động tiếp theo của nữ chính sau khi nhận ra người yêu phản bội mình để lựa chọn bạn thân.

Hà Linh