Hương Giang sang chảnh đến chung vui cùng "phù thủy makeup" John Kim, Quân A.P được fan vây kín khi xuất hiện

Tối 16/9, dàn sao "khủng" gồm Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Phương Nga, diễn viên Phan Minh Huyền, "anh trai" Quân A.P đã có dịp hội ngộ tại Hà Nội.

Trong 20 năm làm nghề, John Kim nổi tiếng là "phù thủy nhan sắc" cho nhiều hoa hậu, ngôi sao showbiz. Chính bởi vậy, sự kiện của anh có sự tham gia của nhiều người bạn nổi tiếng đã cùng đồng hành trong nhiều năm qua, trong đó có Hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang dù bận rộn nhiều công việc nhưng không quên từ TP.HCM ra Hà Nội để ủng hộ người anh thân thiết. Theo người đẹp, cô vừa kết thúc lịch trình sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 và đang có những kế hoạch công việc khác, tuy nhiên John Kim là chuyên gia trang điểm "ruột" nhiều năm qua nên cô không muốn bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của anh. Trong mắt John Kim, Hương Giang có tính cách thân thiện nhưng cũng rất cầu toàn. Anh hạnh phúc vì nhiều năm qua, trong các sự kiện ở Hà Nội, nàng hậu luôn tin tưởng để anh chăm lo nhan sắc.

Hương Giang dù bận rộn nhiều công việc sau Miss Universe Vietnam 2024 nhưng không quên từ TP.HCM ra Hà Nội để ủng hộ người anh thân thiết.

Diễn viên Phan Minh Huyền khoe vóc dáng mình hạc xương mai ở sự kiện cùng bộ đầm lụa ôm sát. Là gương mặt "đắt show" ở Hà thành, nữ diễn viên thường xuyên nhờ cậy đến "bàn tay vàng" của John Kim. Phan Minh Huyền chia sẻ cô thấy rất thích thú khi ngắm những mẫu váy cưới lộng lẫy, đính kết tinh xảo trong sự kiện.

Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) khoe vóc dáng mình hạc xương mai ở sự kiện cùng bộ đầm lụa ôm sát.

Nữ diễn viên "đọ sắc" cùng người đẹp Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý.

Á hậu Phương Nga đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Cô khoe bờ vai trần cùng mẫu váy cưới trễ vai sử dụng chất liệu ren cao cấp. Diễn viên Bình An luôn đồng hành với vợ. Trong hậu trường, anh cũng chăm lo, hỗ trợ Phương Nga hoàn thành công việc. Từ khi đăng quang đến nay, Phương Nga luôn tin tưởng bàn tay makeup của John Kim theo nhiều phong cách từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến cá tính, tươi trẻ.

Á hậu Phương Nga đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Từ khi đăng quang đến nay, cô luôn tin tưởng bàn tay makeup của John Kim.

Diễn viên Bình An luôn đồng hành cùng vợ.

Sự kiện "nóng" hơn với sự góp mặt của nam ca sĩ Quân A.P. Hàng dài fan vây kín 2 bên đường để chờ sự xuất hiện của "nam thần" chương trình Anh trai say hi. Quân A.P khoe vẻ điển trai và khuấy động không khí cùng những bản hit đình đám. Quay lại Hà Nội trong một ngày sang thu, nam ca sĩ xúc động trước tình cảm của các khán giả thủ đô.

Quân A.P khoe vẻ điển trai với dàn khách mời tại sự kiện.

Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Áo dài Phí Linh, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ, các "mỹ nam" The New Gentlement 2024...

2 thập kỷ đứng sau nhan sắc của những mỹ nhân Vbiz, John Kim tự hào khi luôn được Hương Giang, Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh, Thụy Vân, Phan Minh Huyền, Đan Lê... "chọn mặt gửi vàng".

HẢI LINH