HYDRINITY SKINCARE USA – Công nghệ mới về Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử kép trong chăm sóc da

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp HYDRINITY đến từ Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành chăm sóc da với các sản phẩm tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Sự kiện được tổ chức tại Chill Skybar tại Trung tâm Quận 1, với sự tham dự của các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ cùng các chuyên gia và đối tác khách hàng.

Buổi lễ ra mắt được diễn ra tại Chill Skybar giữa trung tâm thành phố

Sự kiện ra mắt HYDRINITY – Kết nối vẻ đẹp toàn cầu

Buổi lễ ra mắt đã diễn ra trong không khí trang trọng, nơi mà HYDRINITY – thương hiệu chăm sóc da đẳng cấp đến từ Hoa Kỳ – giới thiệu dòng sản phẩm mang tính cách mạng, hứa hẹn thay đổi cách phụ nữ Việt Nam tiếp cận với việc chăm sóc da. Với triết lý "Khoa học và sự tinh tế hội tụ trong từng sản phẩm," HYDRINITY không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là biểu tượng của công nghệ và sự sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều bác sĩ có uy tín trong ngành, bao gồm các các bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu, các chuyên gia và các đối tác lớn. Đặc biệt, ông Brent Nixon, Giám đốc vận hành (COO) của HYDRINITY SKINCARE USA, đã trực tiếp chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu tại Việt Nam, nhấn mạnh sự hợp tác với công ty Cosbeauty trong vai trò nhà phân phối chính thức các sản phẩm HYDRINITY tại Việt Nam.

Mr.Brent Nixon đang chia sẻ về công nghệ HA trọng lượng phân tử kép trong bộ sản phẩm của Hydrinity

Sự kiện lần này còn đặc biệt hơn khi có sự tham gia của Bác sĩ Corinne Erickson, thành viên của Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ và là Chủ cơ sở Georgia Skin Specialists.

Trong suốt sự nghiệp nghiên cứu của mình, Bác sĩ Erickson đã công bố trên nhiều bài báo trong các tạp chí uy tín về da liễu, bao gồm các chủ đề như u hắc tố, điều trị ung thư da, phản ứng da do thuốc và nhiễm trùng da. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực điều trị da liễu, Bác sĩ Erickson sẽ chia sẻ về 1 đề tài thú vị là giải pháp điều trị nám trên nền da nhạy cảm – vấn đề mà nhiều người dùng Việt đang gặp phải và quan tâm.

Dr. Corinne Erickson chia sẻ về 1 đề tài thú vị là giải pháp điều trị nám trên nền da nhạy cảm

HYDRINITY – Giải pháp chăm sóc da từ khoa học tiên tiến

HYDRINITY Skincare USA được biết đến với các sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến và nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Sử dụng công nghệ RPH và MicroFusion được cấp bằng sáng chế, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, tăng cường hiệu quả chăm sóc và phục hồi. HA của Hydrinity đặc biệt hơn với chuỗi phân tử dài và bền chặt hơn, trọng lượng phân tử kép được sản xuất trong môi trường cấp tiêm kết hợp công nghệ PPM6 độc quyền đây là một bước đột phá trong ngành mỹ phẩm, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ của da, mang lại kết quả nhanh chóng và rõ rệt.

Bộ sản phẩm chăm sóc da của Hydrinity được công bố tại Việt Nam

Quy trình sản xuất của Hydrinity đã trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, sản phẩm của HYDRINITY không chỉ giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà còn hỗ trợ làm mờ nám, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước các tác động môi trường.

Ông Brent Nixon đã chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao. Chúng tôi tự hào khi có thể mang đến cho người tiêu dùng tại đây những sản phẩm không chỉ an toàn, mà còn thực sự hiệu quả, giúp cải thiện và bảo vệ làn da theo tiêu chuẩn quốc tế.”

Trong buổi ra mắt, các chuyên gia đã có buổi thuyết trình và trao đổi chi tiết về các dòng sản phẩm chính của HYDRINITY, bao gồm các sản phẩm giúp phục hồi da sau tổn thương, làm giảm nếp nhăn, mờ nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm và giúp làn da trở nên săn chắc, sáng mịn hơn. Khách mời cũng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ngay tại sự kiện, với sự hướng dẫn từ đội ngũ chuyên gia và các tư vấn viên.

Sự hợp tác chiến lược giữa HYDRINITY và Cosbeauty

Cosbeauty trở thành nhà phân phối chính thức Hydrinity tại Việt Nam. Sự hợp tác này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng của HYDRINITY tại khu vực Châu Á, đồng thời mở ra cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến và chất lượng cao từ Hoa Kỳ.

Mr. Trần Văn Quyền (Giám đốc Công ty Cosbeauty)  trao hoa cho 2 diễn giả chúc mừng sự hợp tác thành công của Hydrinity tại Việt Nam

Sự kiện mang đến giá trị thực cho cộng đồng chăm sóc da

Không chỉ là sự kiện ra mắt sản phẩm, buổi lễ còn là dịp để HYDRINITY và Cosbeauty gửi gắm thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ da một cách khoa học. Các khách mời đã có cơ hội tham gia vào các buổi thảo luận chuyên sâu về chăm sóc da, lão hóa và các biện pháp duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của HYDRINITY đã khép lại với nhiều dấu ấn khó phai, mở ra một giai đoạn mới trong hành trình chăm sóc da của phụ nữ Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ công ty Cosbeauty và sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu, HYDRINITY hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến vẻ đẹp tự nhiên và bền vững.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Cosbeauty

Hotline: 0982 762 783

Website: Hydrinity Skincare VietNam

Facebook: Hydrinity VietNam