Sao Việt làm sinh nhật con: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đôla “điều” dàn siêu xe chục tỷ cho Sutin

Tiệc sinh nhật của các "cậu ấm - cô chiêu" nhà sao Việt luôn thu hút sự chú ý.

Mỗi năm đến dịp sinh nhật, trẻ nào cũng mong ngóng được bố mẹ tổ chức cho một bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè, người thân. Tuỳ theo điều kiện gia đình mà mỗi phụ huynh sẽ có những cách thức tạo bất ngờ cho con trẻ vào ngày đặc biệt này. Các "cậu ấm - cô chiêu" nhà sao Việt luôn là những Hot Kid nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo người hâm mộ, chính vì thế mà buổi tiệc sinh nhật của các nhóc tỳ cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Siêu mẫu Hà Anh

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh khiến không ít người trầm trồ khi tổ chức buổi tiệc "kép" sinh nhật ái nữ và đầy tháng quý tử với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng, đậm chất nhà giàu.

Được biết cô con gái lai đầu lòng của Hà Anh và ông xã ngoại quốc hiện tại đã tròn 6 tuổi. Theo chia sẻ trước đó, chân dài Hà Nội cho biết vì để tiện hơn nên cô dự định sẽ gộp sinh nhật lần này của bé Myla và đầy tháng cậu con trai thứ hai Luca chung một buổi tiệc. Như vậy có thể hiểu buổi tiệc này sẽ có phần đặc biệt hơn so với những buổi tiệc khác, đó là lý do mà Hà Anh và chồng đã set up cho "cậu ấm - cô chiêu" của mình một không gian tiệc được đầu tư vô cùng chu đáo về mọi mặt.

Trong một số hình ảnh được bà mẹ 2 con cập nhật trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ là không gian tiệc cực kỳ linh động với sự kết hợp giữa cả ngoài trời và trong nhà. Tông màu chủ đạo của buổi tiệc là màu vàng bắt mắt, đúng chuẩn mùa hè. Điểm ấn tượng nhất là bể bơi lớn được chuẩn bị cho các bé vui chơi thoải thích.

Nước uống, đồ ăn cũng được người đẹp bày biện chỉn chu. Không gian buổi tiệc không chỉ dành cho trẻ nhỏ, mà cả người lớn cũng được thư giãn, giải trí. Nữ siêu mẫu còn thuê hẳn DJ phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc, tạo thêm sự sôi động cho buổi tiệc. 

Những ai theo dõi gia đình Hà Anh, có lẽ cũng sẽ biết cô luôn đầu tư tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái vào mỗi năm rất hoành tráng ở những nơi khác nhau. Và dĩ nhiên, tiệc nào cũng lộng lẫy đúng chuẩn gia đình có điều kiện.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà là cặp bố mẹ trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách giáo dục 4 con. Từ nhỏ, dù gia đình có điều kiện, bố mẹ làm phim kiếm mấy trăm tỷ là bình thường thế nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn lựa chọn nuôi dạy các ái nữ, quý tử của mình theo lối sống tiết kiệm.

Đó là lý do mà Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn ưu tiên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật vào mỗi năm cho các con tại nhà, đề cao sự ấm cúng trong gia đình thay vì đầu tư làm theo kiểu xa hoa, cầu kỳ như nhiều bố mẹ có điều kiện khác. Tiệc sinh nhật của cả 4 nhóc tỳ nhà vợ chồng nam đạo diễn chỉ đơn giản với chiếc bánh kem, và những món quà được làm thủ công bằng tay.

Tính ra chi phí tổ chức một buổi tiệc sẽ không tốn kém gì cả, thế nhưng các con của Lý Hải - Minh Hà lại cực kỳ hào hứng, vui vẻ quây quần bên nhau. Được bố mẹ dạy dỗ chỉn chu nên 4 "cậu ấm, cô chiêu" không hề than vãn hay có sự so sánh với các bạn bè, con nhà sao Việt khác được bố mẹ đầu tư tiệc sinh nhật hoành tráng.

Chia sẻ về điều này, Lý Hải từng cho biết các con tuy còn bé nhưng lại rất ra dáng "người lớn". Quý tử, ái nữ luôn chủ động muốn tiết kiệm tiền cho bố nên không đòi hỏi gì đặc biệt, mà chỉ muốn một chiếc bánh kem để chụp hình mừng tuổi mới. Dẫu tiệc sinh nhật của các con nhà Lý Hải - Minh Hà không tốn kém vật chất nhưng vẫn đầy đủ, ấm cúng.

Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Đúng với đẳng cấp giới nhà giàu, vào cuối tháng 5 vừa qua, đại gia phố núi Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai út Sutin trong sự trầm trồ của nhiều người hâm mộ vì buổi tiệc chuẩn cậu ấm nhà hào môn. 

Nam doanh nhân và vợ đã chi rất mạnh tay để trang trí không gian hoành tráng hệt như một khu vườn cổ tích. Tất cả được trang trí, chuẩn bị cực kỳ hoành tráng, cầu kỳ không thiếu thứ gì. Cặp vợ chồng rất đầu tư cho trai cưng từ khâu tổ chức, sân khấu, quà tặng... đều sang xịn mịn. Bữa tiệc được trang trí riêng theo từng khu vực, độ hoành tráng không khác gì tiệc cưới.

Nhìn dàn khách mời quy tụ những gương mặt đình đám trong giới thượng lưu, cùng với các sao Vbiz, nhiều người cũng có thể phần nào đoán được độ xa hoa, "chanh sả" của buổi tiệc sinh nhật mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chuẩn bị cho cột mốc đầu đời của cậu út trong nhà.

Không chỉ dừng lại ở đó, nam doanh nhân và bà xã còn "chơi lớn" khi quay dựng cả một đoạn clip con trai bên dàn siêu xe chục tỷ kèm lời nhắn nhủ đến nhóc tỳ trong ngày sinh nhật. Trước khi buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy được diễn ra, trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã tung đoạn clip này để người hâm mộ được theo dõi khiến ai cũng "tròn mắt" trước độ chịu chơi, chịu chi của cặp đôi.

KIỀU TRANG