Jimmy - Jenny nhà Phương Oanh như "bản sao" của anh chị ngày bé, 4 con Shark Bình giống hệt "sinh tư"

Cặp song sinh Jimmy và Jenny nhà Shark Bình - Phương Oanh ngày càng bụ bẫm, đáng yêu khi hơn 3 tháng tuổi.

XEM VIDEO: Shark Bình trò chuyện, chơi đùa với 2 con song sinh 3 tháng tuổi.

Từ khi 2 "bé rồng" chào đời, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh có thêm nhiều tiếng cười. Là "ông bố 4 con", Shark Bình được khen ngợi khi dành nhiều thời gian chơi đùa, chăm sóc các "thiên thần nhỏ".

Mới đây, "doanh nhân cá mập" vừa đăng tải video quay lại quá trình đưa cặp song sinh Jimmy - Jenny đi học bơi. Anh viết kèm chú thích: "Hai bé cá (mập) con đi học bới".

Cặp song sinh nhà Phương Oanh được đi học bơi từ bé.

2 "bé rồng" ngày càng đáng yêu.

Đồng hành với 2 con còn có Phương Oanh. Dù không xuất hiện trong video, người xem nhận ra giọng nói của nữ diễn viên khi cô liên tục trò chuyện với 2 nhóc tì. Jimmy và Jenny thích thú khi được học bơi, không quấy khóc, ngược lại còn hăng hái đạp nước. 

Càng lớn, 2 con Shark Bình được nhận xét ngày càng đáng yêu. Cặp song sinh dễ dàng nhận biết vì đường nét gương mặt khác nhau. Bé trai Jimmy rõ nét tuấn tú, riêng em gái Jenny ngày càng xinh xắn, điệu đà. 

Đáng chú ý, ngoại hình hơn 3 tháng tuổi của Jimmy và Jenny được nhận xét trông giống hệt anh chị Jin Minh Quân (13 tuổi) và May Phương Châu (11 tuổi) - 2 con chung của Shark Bình với vợ cũ Đào Lan Hương. 

Hơn 3 tháng tuổi, 2 con Phương Oanh được nhận xét giống hệt anh chị.

Hình ảnh ngày bé của Jin và May - 2 con của Shark Bình với vợ cũ.

So sánh ảnh ngày bé, 2 cậu con trai là Jin và Jimmy có nét hao hao. 2 quý tử Shark Bình được khen là "bản sao" của bố. Tương tự, 2 ái nữ là May và Jenny trông giống hệt sinh đôi. Cặp chị em chênh nhau 10 tuổi được khen ngợi khi cùng có nét đẹp dịu dàng, thùy mị.

Không ít người cho rằng Shark Bình có gen mạnh, cả 4 con đều thừa hưởng ngoại hình từ bố "cá mập". Ngắm nhìn 2 "rồng con", Phương Oanh cũng thừa nhận các con giống hệt bố.

2 con trai Shark Bình là Jimmy (bên trái) và Jin (bên phải) giống hệt nhau.

2 con gái Shark Bình là Jenny (bên trái) và May (bên phải) trông như chị em song sinh.

Làm "bố 4 con", Shark Bình không khỏi bận rộn hơn. Bên cạnh việc phụ Phương Oanh chăm sóc cặp song sinh mới chào đời, "doanh nhân cá mập" vẫn không quên dành thời gian cho 2 con lớn. Tháng 6/2024 vừa qua, anh và bà xã đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 11 tuổi cho con gái May.

Thời gian qua, Jin và May sinh sống xen kẽ với cả bố lẫn mẹ. 2 bé luôn có mặt trong những dịp quan trọng của 2 bên gia đình. Dù ly hôn, Shark Bình và Đào Lan Hương luôn dành thời gian chăm sóc các con.

Sau khi Shark Bình tái hôn, Jin và May nhiều lần xuất hiện cùng vợ mới của bố. Nam doanh nhân cho biết 2 con có quan hệ tốt, quý mến bà xã Phương Oanh. 

Shark Bình bận rộn hơn khi làm bố 4 con.

2 con riêng của "doanh nhân cá mập" thân thiết với mẹ kế Phương Oanh.

Tròn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Phương Oanh ngày càng viên mãn. Cuối tháng 7/2024 vừa qua, cặp đôi đã đưa nhau đi du lịch để kỷ niệm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh cặp song sinh.

Bà xã Shark Bình tiết lộ 2 bé đang ở giai đoạn thích hóng chuyện, ê a suốt ngày. Sau hơn 3 tháng làm mẹ, nữ diễn viên thừa nhận "nghiện" con, thường xuyên ôm ấp không rời tay.

Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 "bé rồng" vào tháng 6/2024.

Phương Oanh hạnh phúc khi được làm mẹ.

Phương Oanh bộc bạch: "Oanh rất thích ôm ấp, hít hà các em. Nói thật, nhiều khi Oanh cũng sợ con bị bện hơi, những ngày mình đi công việc con lại quấy khóc, nhưng mà nghiện lắm, không thể cưỡng lại được luôn ấy. Nghĩ cho cùng, thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, các con không mãi bé bỏng như vậy để ở trong lòng mình nên phải tranh thủ".

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Sau 2 tháng, cô đã về lại 57kg, giảm gần 20kg. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ còn ít mỡ thừa ở bụng và bắp tay. 

Từ khi làm "mẹ bỉm", Phương Oanh tập trung chăm sóc 2 con, vun vén gia đình. Riêng "doanh nhân cá mập" vẫn duy trì công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện về kinh doanh.

Shark Bình chơi đùa với cặp song sinh.

Phương Oanh khoe dáng nuột nà hậu sinh nở.

KIM NGỌC