Ken Perfume – Thiên đường nước hoa dành cho phái nữ

CTV
Phụ nữ và hương thơm là những khái niệm luôn song hành và bổ trợ cho nhau. Nếu như phụ nữ là nguồn cảm hứng mãnh liệt và bất tận để những chuyên gia sáng tạo nên những dòng nước hoa mới, thì hương nước hoa cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp phụ nữ trở nên quyến rũ, đặc biệt và hoàn hảo hơn.

Ken Perfume - nơi được cho là thiên đường nước hoa dành cho phái nữ. Nơi có tất cả những mẫu nước hoa thịnh hành và hot hit hiện tại.

Cũng như những bộ cánh thời trang, nước hoa và người mặc chỉ thật sự tỏa sáng khi có sự phù hợp và hài hòa. Và nước hoa cũng như thế, mùi hương chỉ thật sự giúp người dùng tỏa sáng khi bạn biết cách sử dụng cho đúng người và đúng thời điểm.

Với mong muốn, mọi cô gái luôn thể hiện được đúng cá tính và phong thái của mình qua mùi hương. Chính vì thế, hôm nay Ken Perfume hân hạnh được giới thiệu đến bạn những mẫu nước hoa nữ độc đáo, đẳng cấp cho từng cá tính cụ thể như sau:

Nước hoa cho cô nàng phong cách cổ điển – Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cổ điển thanh tao, điềm tĩnh thì nhóm hương hoa cỏ, trái cây đến từ các sản phẩm như: Dior Joy EDP, D&G Dolce EDP sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Nước hoa cho cô nàng cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán – Những cô nàng này sẽ cực kỳ hợp với nhóm hương cay nồng, nhóm hương gỗ, hương vani, hương của thảo mộc với những nốt hương chính gồm: xạ hương, tiêu đen, gỗ đàn hương, hổ phách, mật ong, hoắc hương… Đây là những nốt hương thể hiện cá tính, sự phóng khoáng, tự do. Chúng khá kén người dùng, nhưng lại lưu hương rất lâu và tạo được sức hút và sự lôi cuốn đặc biệt cho người dùng. Một vài cái tên như: Narciso For Her EDP, Le Labo Another 13 EDP là những sự gợi ý thú vị cho nàng.

Nước hoa cho cô nàng dịu dàng và nữ tính – Những cô nàng nữ tính thường yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn, phảng phất chút mộng mơ. Do đó, những nhóm hương từ các loại hoa quả thiên nhiên sẽ rất phù hợp với những cô nàng xinh xắn, đáng yêu đó. Và Chanel Chance Eau Tendre EDP, DKNY Be Delicious EDP, Marc Jacobs Daisy EDT là những cái tên không thể không có trong bộ sưu tập của các nàng.

Nước hoa cho cô nàng bí ẩn và quyến rũ – Nói đến sự bí ẩn và quyến rũ thì hương vani là gợi ý đầu tiên mà chúng tôi đề xuất. Vani tuy là sở hữu nốt hương dịu nhẹ nhưng nốt hương này lại có sức lay động mạnh mẽ đến các giác quan của những người đối diện. Hương vani lan tỏa nhẹ nhàng, lúc ẩn lúc hiện càng làm tôn thêm nét bí ẩn và quyến rũ cho người dùng. Nhưng nếu, nàng tinh tế kết hợp sự ngọt ngào say đắm của hương vani với các nốt hương của gỗ đàn hương, hổ phách, hoa nhài thì sự cuốn hút và bí ẩn lại được tăng lên gấp bội. Sau đây là những dòng nước hoa sở hữu đầy đủ những nốt hương được đề xuất ở trên gồm: Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT, Bvlgari Omnia Sapphire, Burberry My Burberry Black EDP, Le Labo Rose 31 EDP.

Nước hoa nào cho những cô nàng “fashionista” – Đã là tín đồ thời trang, yêu thích sự đổi mới và luôn thay đổi theo xu hướng mới nhất. Thì chắc chắn những loại nước hoa có hương thơm trẻ trung, gây được ấn tượng đến từ các sản phẩm như: Tom Ford, Armani…Tom Ford Bitter Peach EDP, Louis Vuitton California Dream EDP sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô không ngại thể hiện cá tính và sức hút của mình.

Nước hoa cho cô nàng tomboy – Đối với những cô nàng các tính và đặc biệt như tomboy thì Mémoire d’Une Odeur là ứng viên sáng giá. 

Lưu ý cách thử nước hoa chuẩn nhất cho nàng

Trước sự đa dạng và phong phú của mùi hương, thì việc thử nước hoa trước khi mua là điều mà hầu như tất cả mọi người đều làm trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm nước hoa mới. Sau đây Ken Perfume do CEO Nguyễn Thanh Linh kinh nghiệm 7 năm trong ngành hân hạnh được chia sẻ với nàng lưu ý cần thiết khi thử nước hoa đơn giản và hiệu quả như sau:

Để cảm nhận được mùi hương chính xác, nàng không nên thử nước hoa ngay tại store. Vì hằng ngày store có rất nhiều khách hàng đến xịt thử mùi. Thế nên mùi hương có thể bị pha lẫn vào nhau, nàng khó mà nhận biết được loại nào sẽ phù hợp với mình. Để tránh tình trạng này, nàng nên xịt mẫu nước hoa lên cổ tay hoặc khuỷu tay, để vài phút, trùm cổ tay bằng tay áo hoặc 1 mảnh vải nào đó. Ra khỏi store và ngửi lại xem mùi hương đó có phù hợp với mình hay không.

Hy vọng với những chia sẻ như trên, các nàng đã có thêm cho mình được những gợi ý phù hợp. Để xem sản phẩm trực tiếp, liên hệ mua hàng và hợp tác.

Vui lòng liên hệ với Ken Perfume – Nước hoa Authentic theo các phương thức sau:

Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 0824.422.828

Email: kenperfume2018@gmail.com

Website: kenperfume.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kennuochoaauthentic