Khả Ngân rung động với Isaac nhưng lại từ chối nhẫn tỏ tình của mỹ nam

CTV
Màn tỏ tình gây bất ngờ của Isaac với "nàng thơ" Khả Ngân khiến khán giả bất ngờ, nhất là khi người đẹp từ chối nhẫn nhưng lại gật đầu trước… bịch bánh tráng trộn.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây, "nam thần" Isaac chính thức trở lại "đường đua" âm nhạc với MV Ngồi yên anh sang ngay, đồng thời công khai "nàng thơ" là diễn viên Khả Ngân. Được biết, ca khúc mới này của nhạc sĩ Anh Bin sáng tác, phần MV do đạo diễn Như Trang thực hiện. So với những MV trước, Ngồi yên anh sang ngay được đánh giá là an toàn và không có quá nhiều bùng nổ. Isaac cho biết mong muốn của anh là thực hiện sản phẩm khiến khán giả vui vẻ khi xem, mang tới sự tích cực và tươi mới.

Isaac xuất hiện như "nam thần" tại sự kiện.

Đáng chú ý, tại buổi công chiếu sản phẩm, Isaac gây bất ngờ với màn quỳ gối trao nhẫn tỏ tình với Khả Ngân, tuy nhiên cô lại từ chối phũ phàng. Cuối cùng, cựu trưởng nhóm 365 tung "tuyệt chiêu" là... bịch bánh tráng trộn, nhận được cái gật đầu từ người đẹp. Khi được hỏi về cảm xúc khi đứng cạnh mỹ nam có rất đông fan nữ, Khả Ngân không ngại thừa nhận: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ rung động với một mình Isaac thôi".

"Nam thần" Vpop "tỏ tình" với Khả Ngân bằng... bịch bánh tráng trộn.

Khả Ngân cũng thừa nhận hiện tại đang "rung động" với Isaac.

Nhiều ý kiến cho rằng sở hữu lượng fan đông, ngoại hình thuộc hàng top trong Vpop, "đắt show" nhưng đến nay bản hit của riêng Isaac chưa có nhiều, hoặc chưa đủ tầm trở thành "hit quốc dân". Về điều này, nam ca sĩ tâm sự: "Để đắt show như hôm nay, đó là hành trình rất dài tôi đã đi từng bước một. Mọi người chỉ thấy một Isaac tự tin nhưng không thấy một Tuấn Tài nằm khóc ở nhà một mình vì không được đi diễn.

Thời 365 mới tan rã, tôi chơi vơi không biết nên đi về đâu. Nhiều lần, tôi tự hỏi làm sao mình mới có một bài hit. Còn 2 năm dịch, tôi hay khóc vì nhớ khán giả, nhớ không khí của sân khấu. Có thể tôi chưa có sản phẩm nào khiến công chúng nhớ ngay đến khi nhắc tên Isaac, nhưng tôi tin mỗi sản phẩm như mưa dầm thấm đất để mọi người biết đến bản sắc của riêng tôi".

"Bài hit như người yêu vậy, không phải cứ muốn là có. Việc của tôi là biến bản thân thành phiên bản tốt nhất và chờ đợi một cơ duyên. Mỗi người sinh ra đều có bản sắc riêng. Tôi chấp nhận việc mình hát ballad chưa chạm được cảm xúc như thần tượng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn", anh nhấn mạnh.

Isaac thừa nhận ngoại hình hiện tại là sự may mắn mà mình có được, tuy nhiên không vì thế mà anh không tập trung cho âm nhạc.

Dù công khai "nàng thơ" trong âm nhạc là Khả Ngân, nhưng về chuyện tình cảm, Isaac lại lấp lửng khi được hỏi. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn rằng ở thời điểm này, mỗi tháng anh làm việc với cường độ cao trong khoảng hơn 20 ngày, vô cùng bận rộn. Bởi thế, Isaac cho biết: "Đừng ai yêu Isaac… sẽ khổ lắm".

Với Isaac, ca khúc mới như chiếc phao cứu sinh. Sau 2 năm dịch bệnh, anh mong có những bài hát khiến khán giả nghe nhạc thấy vui vẻ, yêu đời và tích cực.