Khách Nga gây sốt nhờ ăn bánh mì kẹp trên khán đài World Cup

Hình ảnh ba cổ động viên trong chiếc mũ kokoshnik truyền thống được lan truyền trên mạng sau trận thắng lịch sử của Nga.

Trận cầu giữa Nga - Tây Ban Nha phải trải qua hai hiệp phụ trước khi bước vào loạt luân lưu. Trong những giờ phút căng thẳng, ba cổ động viên Nga tranh thủ nạp năng lượng với bánh mì kẹp xúc xích. Hình ảnh đó đã thu hút sự chú ý của người quay phim và lập tức trở thành hiện tượng trên mạng.

Người phụ nữ và hai người đàn ông Nga đội mũ kokoshnik truyền thống để cổ vũ đội nhà. Ảnh: MatchTV.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của những vị khách đặc biệt trên khán đài. Theo AP, đó là nhà thiết kế thời trang Inna Kalenskaya cùng người chồng doanh nhân Dmitry Gnatyuk và cháu trai Yuri Gnatyuk - chủ một quán bar.

Trả lời trên truyền hình Nga, ông Gnatyuk tiết lộ mình cùng bà xã không đặt nhiều hy vọng vào đội tuyển nên họ rất phấn khích với kết quả bất ngờ. Ông ngạc nhiên khi trở thành biểu tượng hài hước và đùa rằng những chiếc bánh mì kẹp đã đem đến chiến thắng.

Người dùng mạng xã hội chế ảnh của ba vị khách bằng cách nhân lên nhiều lần và biến tấu thành tác phẩm Bogatyrs của hoạ sĩ Nga Viktor Vasnetsov. Ảnh: ​Twitter.

Theo Phạm Huyền/VnExpress