Khánh Thi xin lỗi, khẳng định Thu Minh, Thủy Tiên không liên quan vụ tố mượn nợ

Khánh Thi đã gửi lời xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên, khẳng định hai nghệ sĩ này không liên quan đến bài đăng về việc nhiều người nợ tiền cô nhưng không trả.

VTC News đưa tin trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa thông báo sau bài chia sẻ trước đó rằng, nghệ sĩ mượn tiền cô đã liên hệ lại, vì thế cô đã gỡ bài viết gây tranh cãi.

Đồng thời, nữ kiện tướng dancesport khẳng định bài đăng của mình không liên quan tới Thu Minh, Thuỷ Tiên như khán giả đồn đoán và gửi lời xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tới 2 nghệ sĩ này.

"Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ sau khi mượn là rất khác nhau. Không bàn đúng sai, hay giá trị sống, mà đó là trách nhiệm của người mở lời. Khi khó khăn Thi hầu như không bao giờ nhắc khi nào vì biết nó sẽ làm sứt mẻ, nhưng có những thái độ khiến cho mình suy nghĩ rất buồn", Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi gửi lời xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên vì đã gây ảnh hưởng tới 2 nghệ sĩ này.

Khánh Thi gửi lời xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên vì đã gây ảnh hưởng tới 2 nghệ sĩ này.

Trước đó, hôm 19/5, bà xã Phan Hiển đăng bài viết trên trang cá nhân nói về việc nhiều người nợ tiền cô nhưng không trả. 

"Chị ca sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nói cần gấp 80 triệu đồng do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?", cô nói rõ hơn ở phần bình luận.

Bài đăng của Khánh Thi đã khiến dư luận xôn xao và đưa ra những phán đoán. Một số nghệ sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2011 như Thu Minh, Thủy Tiên bị khán giả nghi ngờ chính là người mượn nợ Khánh Thi.

Nữ kiện tướng dancesport sau đó khẳng định ca sĩ Thu Minh không mượn nợ cô 80 triệu đồng, khiến Thủy Tiên càng bị réo tên.

Tới chiều 21/5, Thủy Tiên đã gay gắt nhắc thẳng tên Khánh Thi và chất vấn chuyện cô khơi lên vụ tố mượn tiền nhưng lại chỉ đính chính cho một người. Nữ ca sĩ cũng khẳng định từ trước đến nay cô không vay nượn hay thiếu nợ ai, cũng chưa từng nói chuyện với Khánh Thi hoặc có số điện thoại của nhau.

"Nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ để đỡ phải ảnh hưởng", bà xã Công Vinh bức xúc nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong dẫn lời Khánh Thi cho hay tính từ thời gian đăng bài tối 19/5, đã có 5 người liên hệ với cô nói về chuyện trả nợ. Cô chia sẻ bản thân luôn lắng nghe, hỗ trợ bạn bè khi có khả năng, đã có nhiều trường hợp cô giúp đỡ, tặng luôn số tiền.

Bà xã Phan Hiểu cho biết: “Không khoe mẽ gì, nhưng trong cuộc sống này tôi biết nhiều người nhận được sự hỗ trợ vô điều kiện từ tôi. Nhưng không phải vì thế mà được suy ra rằng 'ngu' mới cho mượn. Sẽ có những thời điểm và hoàn cảnh với lương tâm mình không thể từ chối. Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ rất khác sau khi mượn”.

Cũng theo lời Khánh Thi, từ trước tới nay, cô không nhắc chuyện đòi lại tiền do sợ làm sứt mẻ tình cảm nhưng có những thái độ khiến cô buồn, suy nghĩ: “Tại sao phải để cho người ta viết lên cảnh báo mới nhắn tin trả lời. Ở góc độ nào người nhận tin nhắn sau thời gian dài như Thi thực ra rất buồn”.

Trong bài đăng, Khánh Thi nói sẽ không xóa danh sách dài dằng dặc người thiếu nợ bởi còn nhiều người không giữ lời hứa với cô. Tuy nhiên, tối cùng ngày, mọi bài đăng liên quan đến vụ tố mượn nợ của cô đều đã “không cánh mà bay” trên trang cá nhân.