Khởi tố gã cha dượng bạo hành dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương

Sau khi uống rượu, Nam liên tục dùng tay, chân tát, đá P.A mặc cho cháu la khóc, van xin.

Theo báo VOV, tối 9/8, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An) để điều tra tội hành hạ người khác.

khoi-to-doi-tuong-bao-hanh-da-man-be-trai-5-tuoi-duong-1628522568-14-width640height480-1628551896.jpg
Đối tượng Lê Hoài Nam bị khởi tố về hành vi Hành hạ người khác. Ảnh: Dân Việt

Thông tin đăng tải trên báo Dân Việt cho biết, Lê Hoài Nam hiện đang chung sống như vợ chồng với chị N.H.T (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và cháu B.N.P.A (5 tuổi, là con riêng của chị N.H.T) tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Khoảng 20h ngày 3/8, sau khi uống rượu, Nam cho rằng cháu B.N.P.A hay nói dối mình và nhớ lại mâu thuẫn giữa Nam với cha của cháu B.N.P.A nên chửi mắng, đe dọa và dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người cháu. Thậm chí Nam còn nhấc bổng cháu B.N.P.A lên cao rồi ném xuống nền nhà (nơi có 1 tấm nệm mỏng) gây nguy hiểm tính mạng và sức khỏe của cháu B.N.P.A. Chỉ đến khi chị N.H.T chạy lại ôm cháu B.N.P.A thì Nam mới dừng lại.

be-trai-11-1628552042.jpg
Hình ảnh Nam đánh đập dã man bé A. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ hành vi của Nam đã được camera ghi lại. Hành vi tàn nhẫn của Nam khiến nhiều người xem clip bức xúc, phẫn nộ.

Ngay trong tối 3/8, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) đã xác minh vụ việc và triệu tập Lê Hoài Nam để điều tra làm rõ hành vi Hành hạ người khác.