"Kiều nữ" Ngọc Lan nghỉ đóng phim ở nhà chăm quý tử: Ngồi vỉa hè ăn mì gói, con trai 7 tuổi vẫn bế bồng

Sau khi tuyên bố dừng đóng phim, Ngọc Lan dành phần lớn thời gian để chăm sóc quý tử. Nữ diễn viên không ngại vất vả, mệt mỏi để thỏa mãn niềm đam mê của con trai.

Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ 1 đoạn video so sánh hình ảnh của cô khi tham dự sự kiện và lúc chăm sóc bé Louis. Xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên luôn trang điểm kỹ lưỡng, diện váy áo lộng lẫy. Tuy nhiên khi ở bên con trai, Ngọc Lan không ngại hình ảnh của bản thân trở nên xuề xòa, mặc đồ giản dị và ngồi ven đường để ăn mì gói. Nữ diễn viên luôn đồng hành cùng con trai trong các cuộc thi trượt patin, thể hiện sự ủng hộ cho niềm đam mê của con. Dù Louis hiện tại đã 7 tuổi, cô vẫn cưng nựng, thể hiện tình cảm và bồng bế quý tử.      

Bên dưới bài đăng của Ngọc Lan, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, khen ngợi dành cho nữ diễn viên. Một số bình luận nổi bật như: “Ngọc Lan giống mình, con là nhất nên tất cả đều dành cho con”, “Người mẹ luôn yêu con vô bờ bến”, “Chỉ cần con mạnh khỏe và hạnh phúc thì có vất vả đến đâu mẹ cũng làm hết”,...

XEM VIDEO: Ngọc Lan chia sẻ khoảnh khắc trái ngược giữa lúc chăm con và khi tham dự sự kiện.

Nữ diễn viên không ngại ngồi ven đường ăn mì gói khi đưa con trai đi thi trượt patin.

Bé Louis đã 7 tuổi nhưng Ngọc Lan vẫn bồng bế, chiều chuộng.

Ngày 19/8 vừa qua, Ngọc Lan tuyên bố ngừng đóng phim khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ diễn viên bày tỏ muốn dành thời gian để chăm sóc con trai chu toàn.

Ngọc Lan bộc bạch: “Công việc làm cha - mẹ khó quá nên tôi cần tập trung hơn. Tôi xin ngừng diễn xuất vì đã làm suốt 21 năm. Tôi xin lỗi vì nhiều năm qua tôi báo bận không nhận lời đóng phim. Nhiều người nói tôi hét giá, khó tính và chảnh. Đôi lúc cũng có, tôi không chối, nhưng chung quy lại là tôi muốn dừng. Tôi cảm ơn tất cả người từng hợp tác với mình”.

Ngọc Lan tuyên bố ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc, dạy dỗ con trai.

Sau khi tuyên bố ngừng đóng phim, Ngọc Lan dành phần lớn thời gian để chăm sóc con trai. Bé Louis hiện đang học tập tại 1 trường quốc tế ở TP.HCM. Khi trường học của con tổ chức sự kiện, Ngọc Lan luôn đến để động viên tinh thần cho quý tử.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan tự đưa con trai đi học chơi trống, rèn luyện thể thao. Bé Louis rất yêu thích bộ môn trượt patin. Vì thế, nữ diễn viên cũng thỏa mãn đam mê của con trai, thường mua trang phục và giày, đưa quý tử đi tập luyện cùng bạn bè. Khi Louis Nguyễn tham gia thi đấu ở các giải trượt patin dành cho trẻ em, Ngọc Lan cũng có mặt để chăm sóc, động viên, thân thiện cùng các phụ huynh khác la hét cổ vũ.

Ngọc Lan dành phần lớn thời gian cho quý tử.

Nữ diễn viên luôn đồng hành cùng con trai trong hành trình trưởng thành.

Bé Louis được Ngọc Lan cho tham gia những giải thi trượt patin.

Nữ diễn viên hòa đồng cùng các phụ huynh khác để cùng chăm lo cho các con.

Bên cạnh việc chăm con, Ngọc Lan còn kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện. Thời gian ở nhà, nữ diễn viên có sở thích cắm hoa. Trên TikTok cá nhân, cô thường chia sẻ những video với nội dung như tậu bình cắm hoa mới, cách để cắm hoa đẹp, giữ hoa tươi lâu,...

Ngọc Lan hiện tại có cuộc sống bình yên.

Nữ diễn viên có niềm đam mê với nghệ thuật cắm hoa.

Đợt bão lũ ở miền Bắc vào tháng 9 vừa qua, Ngọc Lan cũng đứng ra đóng góp, nhận hàng hóa, quần áo gửi đồng bào vùng bị thiệt hại. Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả xúc động, khen ngợi hết lời.

Ngọc Lan tích cực làm thiện nguyện sau khi tuyên bố ngừng đóng phim.

Ngọc Lan sinh năm 1985, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Mùi ngò gai, Thuyền giấy, Ầu ơ ví dầu, Luật trời,... Cô cũng quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình và các vở kịch nói.

Ngọc Lan kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào năm 2016. Tháng 2/2017, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ, nhóc tì có tên là Louis Nguyễn. Đến năm 2019, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Lý do từng được chồng cũ nữ diễn viên tiết lộ là do khác biệt trong tính cách và không còn thoải mái khi bên nhau nữa.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Louis Nguyễn. Trước khi tuyên bố ngừng đóng phim, Ngọc Lan từng vướng tin đồn có bầu lần 2 và sắp cưới ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Trước ồn ào, nữ diễn viên thẳng thắn phủ nhận.

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Thanh Bình.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn.

Ngọc Lan thẳng thắn phủ nhận những tin đồn thất thiệt về bản thân.

MINH ĐĂNG