Kubi Minh Cường nhà Khánh Thi đổi tóc xoăn cực điển trai, ngoại hình nay trổ nét vượt xa gen bố mẹ

Là con trai duy nhất của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Kubi Minh Cường khiến bố mẹ tự hào vì sở hữu tài năng lẫn ngoại hình xuất sắc.

XEM VIDEO: Con trai Khánh Thi khoe tài năng dancesport khi nhảy cặp với mẹ.

Mới đây, Khánh Thi vừa đăng tải loạt ảnh đáng yêu của 2 con Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm. Kèm theo bài viết, "nữ kiện tướng dancesport" chia sẻ: "Vitamin năng lượng nhà em". Đáng chú ý, ngoại hình lên 9 tuổi của con trai Khánh Thi khiến dân tình xuýt xoa.

Trong ảnh, bé Kubi gây ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc đen dày được uốn xoăn theo phong cách Hàn Quốc. So với trước đó, con trai Phan Hiển trông trưởng thành, chững chạc hơn thấy rõ. 

Dân tình phải xuýt xoa vì Khánh Thi sinh con quá khéo, Kubi càng lớn càng điển trai, diện mạo tuấn tú. Cậu bé sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí, mũi cao thẳng thừa hưởng gen trội từ bố mẹ.

Dân tình không khỏi xuýt xoa vì nhóc tì càng lớn càng đẹp trai, ra dáng soái ca nhí và là "bản sao nâng cấp" của bố.

Đặc biệt, từ đầu năm 2024 đến nay, con trai Phan Hiển cao lớn phổng phao thấy rõ. Hiện tại, cậu bé đã đứng gần bằng bố mẹ.

Khánh Thi từng cho biết con trai phát triển vượt trội, chiều cao hơn hầu hết các bạn trong lớp khoảng 10cm. Nhiều người dự đoán, Kubi sẽ "bỏ xa" chiều cao của bố trong tương lai.

Sinh năm 2015, quá trình trưởng thành của Kubi được nhiều người theo dõi. Dân tình không khỏi ngưỡng mộ cách nuôi con của vợ chồng Khánh Thi. Con trai của cặp đôi được nhận xét là cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Đặc biệt, từ bé, Kubi đã bộc lộ tài năng dancesport chuẩn con nhà nòi. 

Dù mới 9 tuổi nhưng Kubi đã 2 lần giành chức vô địch thế giới hạng Thiếu nhi 1 ở Syllabus World Championship vào năm 2023 và 2024. Ngoài ra, con trai Khánh Thi còn đạt nhiều huy chương tại các cuộc thi dancesport.

Là người đồng hành, chứng kiến khoảnh khắc con trai đứng lên bục nhận huy chương vàng, Phan Hiển không giấu nổi niềm tự hào. Thời điểm đó, anh chia sẻ: "Cảm ơn hai bạn vì đã cho bạn bè quốc tế được nghe Quốc ca Việt Nam vang lên. Với người vận động viên, đoạt giải nhất có thể là dễ dàng nhưng giữ vững thành tích mới là điều khó".

Phan Hiển cho biết Kubi là cậu bé giàu tình cảm, cực kỳ quấn bố. Nam vũ công là bố, là bạn cũng là người thầy dẫn dắt con theo đuổi đam mê dancesport.

Không ít lần, Phan Hiển tự hào vì con trai giống hệt bố. Khánh Thi cũng cũng phải trầm trồ vì khả năng "sao y bản chính" của mình. Khi chia sẻ bức ảnh của 2 bố con, cô nhận xét: "Giống hệt, tuy hai mà một. Khác mỗi chỗ cổ ấy nhé Phan Hiển".

Không chỉ thừa hưởng ngoại hình và tài năng dancesport, tính cách lẫn tác phong hàng ngày của bé Kubi được mẹ nhận xét giống y hệt bố. Dù còn nhỏ tuổi nhưng quý tử Khánh Thi đã biết chú trọng ngoại hình, mái tóc luôn được chải chuốt gọn gàng. Kubi thích học theo phong cách của bố từ khi mới 3-4 tuổi. 

2 bố con Phan Hiển thường diện suit đồng điệu trong những dịp quan trọng của gia đình. Cả 2 được nhận xét nhìn giống 2 anh em vì quá giống.

Khánh Thi chia sẻ trước đó: "Kubi ảnh hưởng từ ba, ga lăng lắm và hay mời các bạn gái trong lớp. Kubi đi lên xe còn mở cửa cho mẹ, mẹ mặc đẹp sẽ biết nói ngay một lời khen là mẹ đẹp quá, đi giày cho mẹ, khi bạn diễn khóc còn biết ôm, chia sẻ".

Chia sẻ về sự trưởng thành của con, "nữ kiện tướng dancesport" cho biết thêm: "Đợt này con bắt đầu có thế giới nội tâm mà vợ chồng phải nghiên cứu con. Tôi thấy con bắt đầu có những điều mà con không nói ra, lâu lâu con còn hơi cục tính".

Đối với 2 em gái Anna và Lisa, con trai Phan Hiển được khen ngợi khi ra dáng anh lớn, cực kỳ yêu thương các em. Mỗi khi bố mẹ bận rộn, Kubi sẽ cùng Anna chơi đùa. Lớn hơn em 3 tuổi, Kubi biết nhường nhịn em gái.

Riêng đối với "út cưng" Lisa, Kubi càng quấn quýt không rời. Bà xã Phan Hiển cho biết mỗi lần con đi đâu về đều chạy đến chơi với em. Cậu bé cũng thường xin bố mẹ được bế em. 

Thời gian qua, tổ ấm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển càng êm ấm khi có thêm thành viên mới. Cặp đôi hạnh phúc khi 3 con ngoan ngoãn, biết yêu thương lẫn nhau. Hơn 16 năm bên nhau, hạnh phúc của cả 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

KIM NGỌC