Kỷ luật Phó Vụ trưởng hành hung phụ nữ chỉ vì chỗ đỗ ô tô

Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch- Tài chính bị kỷ luật khiển trách do xảy ra xô xát với người phụ nữ hàng xóm chỉ vì chỗ đỗ xe ô tô.

Sáng ngày 7/2, ông Trần Phương- Chánh văn phòng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết, sau quá trình xem xét kỹ lưỡng, đơn vị quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Văn Thắng- Phó vụ trưởng vụ Kế hoạch - Tài chính do xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

ky luat vu pho hanh hung phu nu chi vi cho do xe dspl

Camera ghi lại hình ảnh ông Thắng xảy ra xô xát với người phụ nữ chỉ vì chỗ đỗ xe. Ảnh: VTC News

Theo đó, ông Thắng đã nhận thấy khuyết điểm, chấp hành kỷ luật của tổ chức và cam kết không tái phạm. Hai bên đã tiến hành hòa giải.

Như đã đưa tin, đầu tháng 1/2022, mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh ông Vũ Văn Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Sau đó, một người phụ nữ đi ra và giữa hai người xảy ra xô xát liên quan chỗ đỗ ô tô. Lúc này, ông Thắng vung tay vào mặt người phụ nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la. Sau đó, chồng người phụ nữ từ trong nhà chạy ra đánh lại ông Thắng.

Sự việc dừng lại khi gia đình hai bên khuyên can.

Ngày 6/1, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Thắng để xác minh sự việc.

Theo Chánh văn phòng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, trong báo cáo tường trình của ông Thắng, có sự việc xô xát với hàng xóm vào sáng 4/1. Đây là sự việc hết sức đáng tiếc, việc va chạm này là do hành vi bộc phát của ông Thắng chứ không phải có mâu thuẫn, xích mích từ trước.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đến chiều 4/1, ông Thắng sang gặp nói chuyện, xin lỗi gia đình hàng xóm để hòa giải trước sự chứng kiến của công an phường sở tại.

Hiện, ông Thắng đã đi làm trở lại.