Là biểu tượng nhan sắc, loạt Hoa hậu "rủ nhau" sửa sang, người vô địch nhân trắc học vẫn chỉnh dáng

CTV
Trước Thanh Thủy, cũng đã từng có 2 nàng Hậu nhận nhiều ý kiến khi công khai "chỉnh sửa" diện mạo hậu đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy có lẽ hiện là nàng Hậu nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, mỹ nhân Đà Nẵng xuất hiện với ngoại hình ngày càng sắc sảo hơn so với lúc mới đăng quang, đặt biệt chiếc mũi của cô. Nhiều người đặt nghi vấn nàng hậu đã can thiệp thẩm mỹ để có dung mạo xinh đẹp hơn. Mới đây, Thanh Thủy đã gửi đến các fan beauty queen câu trả lời. 

Cách đây không lâu, ngoại hình của Thanh Thủy trong một đoạn clip nhận nhiều sự chú ý. Ai tinh ý sẽ có thể phát hiện chiếc mũi của cô đã thon gọn hơn trước rất nhiều.

Vóc dáng của nàng Hậu Đà Nẵng cũng ngày càng nóng bỏng hơn.

Nàng hậu chia sẻ trên livestream: "Mình luôn mong muốn được cải thiện mọi mặt của bản thân, về ngoại hình, trình độ học vấn và kỹ năng. Thú thật là mình đã có can thiệp thẩm mỹ ở mũi và vòng 1. Đây là lần đầu tiên Thủy xác nhận điều này, chắc hẳn mọi người khá bất ngờ. Nhưng Thủy nghĩ rằng, việc cải thiện ngoại hình cũng như tất cả mọi mặt để bản thân ngày một hoàn thiện hơn thì cũng là một điều tốt mà!".

 

Tại buổi livestream trên trang mạng cá nhân, hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai đã thẩm mỹ nâng mũi và ngực để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn.

Nàng hậu chia sẻ rằng trước khi quyết định "dao kéo" cô đã rất đắn đo: “Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Thanh Thủy luôn hướng đến hoàn thiện bản thân về cả kiến thức lẫn ngoại hình, Chính vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã giúp cô đạt được một phần mục tiêu của bản thân là ngày càng xinh đẹp hơn.

Trước lời xác nhận "trùng tu nhan sắc" của Hoa hậu Việt Nam 2022, cộng đồng mạng dậy lên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, tiêu chí dành cho hoa hậu và các cuộc thi hoa hậu hiện nay đã thoáng hơn trước nên việc hoa hậu sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang như một phương tiện nhằm thăng hạng nhan sắc, xét một cách cơ bản không có gì sai. Bên cạnh đó, nhiều quan điểm cho rằng việc ngày càng trau chuốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp - gương mặt giải trí đa năng là một việc làm chính đáng, không nên khắt khe. Tuy nhiên nhiều fan vẫn đặt câu hỏi: Tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, nhưng cuối cùng các hoa hậu đăng quang xong vẫn thực hiện phẫu thuật? 

Việc "trùng tu nhan sắc" của Thanh Thủy gây ra nhiều luồng ý kiến trái ngược.

Trước Thanh Thủy, cũng đã từng có 2 nàng Hậu nhận nhiều ý kiến khi công khai "chỉnh sửa" diện mạo hậu đăng quang. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Trong số những mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam, có lẽ Nguyễn Cao Kỳ Duyên là nàng hậu nhận không ít "sóng gió". Đăng quang năm 2014 với nhiều lùm xùm, mỹ nhân Nam Định còn trở thành tâm điểm khi có ngoại hình thay đổi khá nhiều sau vài năm đăng quang. Nhiều người cho rằng cô đã đụng chạm tới dao kéo để chỉnh sửa ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt và vòng một. Sau đó, Kỳ Duyên cũng đã thẳng thắn thừa nhận cô đã thực hiện hút đã "nâng cấp" vòng 1 và hút mỡ. Đồng thời, người đẹp Nam Định giờ có gương mặt thanh thoát hơn nhờ sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam cũng được cải thiện, ngày càng thon gọn, quyến rũ hơn. 

Sau khi đăng quang một thời gian, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của sự chú ý khi ngoại hình của cô ngày càng thay đổi rõ rệt.

Nàng hậu không giấu diếm đã "nâng cấp" vòng 1, hút mỡ để vóc dáng thon gọn hơn. Đồng thời, cô cũng  sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm để gương mặt thanh thoát hơn.

Nhan sắc hiện tại của Kỳ Duyên nhận về mưa lời khen.

Á hậu 1 Miss World 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan 

Kiều Loan đạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi đăng quang á hậu cuộc thi, cô gây tranh cãi vì nhan sắc chưa thực sự nổi bật. Sau hơn 1 năm, nhan sắc của Kiều Loan lại tiếp tục gây tranh cãi vì chiếc cằm dài đua và công khai phẫu thuật nâng cấp vòng 1 khi mới 20 tuổi. Kiều Loan cũng đã công khai về việc từng thực hiện cắt mắt, độn cằm, nâng ngực...  trên livestream.. Thời gian gần đây, trong sinh nhật lần thứ 23 của mình, mỹ nhân xứ Quảng lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi dán băng y tế. Ngay lập tức, nhiều người đã ngầm suy đoán rằng cô đã "chỉnh nhẹ" chiếc mũi của mình.

Không thừa nhận đã "dao kéo" nhưng Kiều Loan chia sẻ hình ảnh với chiếc mũi dán băng y tế có lẽ như một lời ngầm xác định về việc "dao kéo" của bản thân.

Sau khi chỉnh sửa dáng mũi, Kiều Loan nhận không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nhan sắc thời mới đăng quang của cô dù không sắc sảo như hiện tại nhưng lại có nét rất riêng, ấn tượng. Việc dao kéo quá nhiều làm cô mất đi nét đặc trưng trên gương mặt của mình.

Cận cảnh nhan sắc hậu sửa mũi của Kiều Loan.