Lại thêm một vụ nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông

Ngày 13/12, tại địa bàn tỉnh Tây Ninh xảy ra vụ một vụ nữ sinh bị hành hung sau tai nạn giao thông phải nhập viện điều trị.

Cụ thể, nữ sinh bị đánh tên là H.B.B.N. - 12 tuổi, học sinh lớp 7 ở một trường trung học cơ sở trên địa bàn xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 12/12, nữ sinh N. đi học bằng xe đạp đến trường. Khi đi gần đến khu công nghiệp Chà Là đã xảy ra va chạm giao thông với xe của một cô gái khác làm cả 2 ngã ra đường.

Ngay sau tai nạn, một nam thanh niên là người thân của cô gái ở gần hiện trường đã chạy ra đánh em N.. Nữ sinh này bị đánh vào đầu, mặt và còn bị đạp xuống hố ở rìa đường. Sau khi người dân đến ngăn chặn, thanh niên cùng cô gái lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Nữ sinh sau đó được người dân đưa đến trạm xá sơ cứu, sau đó được chuyển đến bệnh viện điều trị. N. bị thương ở tay, chân và vùng đầu. Hiện tinh thần vẫn còn hoảng sợ.

Hiện nữ sinh bị đánh sau tai nạn vẫn còn hoảng sợ. Ảnh: Đặng Văn Phúc

Hiện vụ việc đã được trình báo cho cơ quan chức năng. Công an đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Một vụ việc tương tự vừa mới xảy ra ngày 7/12, theo đó, đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, thành Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã đánh đập dã man em V.N.K.V (15 tuổi, học sinh lớp 10) sau va chạm giao thông. Hậu quả, em V. phải đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương với vết thương phải khâu 10 mũi trên đầu.

Ngày 10/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã khởi tố đối tượng Thành để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.