Làm dâu hào môn, 2 năm sinh liền 2 bé, Phanh Lee giờ "tủi thân" ăn mặc giấu dáng

CTV
Dâu hào môn gia tộc nghìn tỷ giờ xuống phố "dát" hàng hiệu đắt đỏ nhưng vẫn "tủi thân" vì một nỗi niềm mà chỉ mẹ bỉm sữa nào vừa sinh xong mới hiểu.

Phanh Lee (Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là nữ diễn viên nổi tiếng qua một số phim truyền hình VTV đình đám như Ghét thì yêu thôi, Mátxcơva mùa thay lá,... Cô cũng là một trong những hot girl được nhiều bạn trẻ biết tới trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc sang chảnh, cuốn hút.

Khi nữ diễn viên bí mật kết hôn với thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ vào tháng 6/2020, tên tuổi cô được biết đến rộng rãi hơn. Đến nay, người ta vẫn thường gọi cô với những biệt danh như "nàng dâu hào môn", "phu nhân của tập đoàn nghìn tỷ".

Sau khi kết hôn, Phanh Lee tạm dừng công việc đóng phim và tập trung chăm lo cho tổ ấm. Sau gần 1 năm kết hôn, nữ diễn viên công bố việc mang thai con đầu lòng, tháng 7/2021, Phanh Lee sinh con gái, tên thân mật là Sochu. Tháng 6/2022, Phanh Lee thông báo tin vui mang thai lần nữa và cô vừa hạ sinh thiên thần thứ 2 vào ngày 4/11 vừa rồi. Sau sinh, sắc vóc của nữ diễn viên vẫn phong độ như ngày nào dù vẫn chưa lấy lại cân nặng.

Dù được ông xã cưng chiều và đi du lịch khắp nơi với cả "núi" đồ hiệu nhưng mới đây, bà mẹ 2 con vừa mới hé lộ nỗi niềm "tủi thân" của mình.

"Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi" - Phanh Lee chia sẻ trên trang facebook.

Theo đó, mỹ nhân VTV một thời diện set đồ tuyền đen với điểm nhấn là các item tới từ ông vua làng mốt - Chanel. Chiếc túi xách cô đeo, đôi boots cô xỏ chân cho đến vòng đeo tay đều có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Tuy mặc nguyên set đen đơn điệu nhưng outfit xuống phố của quý cô tuổi Ngọ lại không hề giản đơn chút nào.

Bên dưới bài đăng, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ liên tục dành cho cô lời động viên cũng như lời khen cho cho nhan sắc lẫn phong cách thời trang của Phanh Lee. Trong đó, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga cho rằng, vì cô xinh nên có béo một chút cũng vẫn xinh.

Dân tình vỗ về người đẹp rằng, mới sinh xong nên dáng đang còn mũm mĩm, từ từ rồi lại đẹp như chưa sinh.

Lời than thở của Phanh Lee có lẽ là điều mà bất cứ chị em sau sinh nào cũng thấu hiểu. Trang phục màu đen hay sẫm màu luôn là cứu tinh cho các bà mẹ thoát "mùi bỉm sữa". Đồ đen có thể ẩn đi phần mỡ vòng 2 lùm xùm nếu biết cách chọn và phối đồ đen. Set đồ xuống phố mới đây của bà mẹ 2 con có độ cá tính, trẻ trung từ chiếc quần legging và áo phông oversize. Chẳng cần phải sắm đồ của Chanel đắt đỏ, chị em vẫn có thể giấu dáng thành công nhờ áp dụng theo công thức ăn mặc của nữ diễn viên.

Theo dõi trang cá nhân của mẹ bỉm sữa, có lẽ chị em ngoài 30 sau sinh vẫn có thể cóp nhặt 1 số bí kíp ăn mặc hay ho khác nữa.

Mặc đồ đen dễ khiến người mặc lẫn người nhìn bị kéo tâm trạng đi xuống. Do đó, để tránh đem đến cảm xúc tiêu cực, hãy ưu tiên cho những chiếc đầm baby doll ngắn trên gối dễ thương.

Chị em cũng có thể mix đồ phong cách layering với áo trong, áo ngoài để tạo chiều sâu cho cơ thể.

Đôi khi đánh lạc hướng với 1 số cách phối với phụ kiện đặc biệt cũng là ý tưởng hay ho. Phanh Lee ở góc chụp này lộ bụng bầu nhưng lại khiến người ta ghi nhớ tới chiếc khăn trùm đầu trendy hơn.

Các mẹ sau sinh mặc style "giấu quần" cũng rất dễ thương. Hãy lựa chọn những chiếc áo rộng rãi ngắn trên nửa đùi để hack dáng baby. Ngoài ra, chọn lựa đôi giày thể thao có phần đế không quá khổng lồ, gây cảm giác nặng nề là cao kiến hay.

Những chiếc áo rộng rãi nhưng sáng màu một chút cũng nên là item được khuyến khích cho các chị em dáng mũm mĩm. Phanh Lee ưu ái mix cùng quần biker shorts trẻ trung và gọn gàng.

Nếu biết cách chọn lựa chất liệu vải đũi, lụa mỏng nhẹ kết hợp với form dáng rộng rãi thì chị em dáng tròn trịa vẫn có thể tự tin mặc đồ sáng màu.

Thêm vào đó, nếu mặc đồ sáng màu, bạn cũng không nên phối quá nhiều màu sắc trên 1 set mà chỉ nên tối đa 2 màu là quá đủ.

Đừng quên sự có mặt của các phụ kiện như mũ/nón, túi xách khi chụp hình để dáng bớt ngượng và thêm phần mềm mại, thanh mảnh hơn!