Lâm Đồng:  Điều tra vụ cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi tự sát

Do mâu thuẫn gia đình, ông Toàn đã dùng súng tự chế bắn chết con riêng của vợ rồi tự sát.

Sáng 10/10, Cơ quan Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp cùng các lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại địa bàn xã Lộc Bảo.

Hiện, các lực lượng nghiệp vụ đang phong tỏa bảo vệ, khám nghiệm hiện trường; đồng thời, khám nghiệm tử thi của các nạn nhân để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng bằng súng tự chế.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/10, anh Phạm Minh Tr., 25 tuổi, ngụ tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm (con trai riêng bà Nguyễn Thị Nở), đang đứng trước sân thì bị cha dượng là ông Trần Quốc Toàn, 68 tuổi, ngụ tại thôn 1, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm ở trong nhà dùng súng tự chế bắn 2 phát qua cửa sổ khiến anh Tr. tử vong tại chỗ.

Sau khi bắn chết con riêng của vợ, ông Toàn khóa trái cửa cầm súng cố thủ trong nhà.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng:  Điều tra vụ cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi tự sát                                                            Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Tiếp nhận tin báo, các lực lượng Công an huyện Bảo Lâm cùng Công an xã Lộc Bảo và chính quyền địa phương đã có mặt, triển khai các biện pháp nghiệp vụ thuyết phục, vận động ông Toàn buông vũ khí để được sự khoan hồng của pháp luật nhưng bất thành.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ vận động, thuyết phục khi không thấy động tĩnh, các lực lượng đã phá cửa xông vào thì phát hiện ông Toàn đã tử vong trên nền nhà. 

Được biết, sau khi chồng mất, bà Nở tiếp tục đi bước nữa đến với ông Toàn. Sau khi đến với nhau, ông Toàn về sống cùng nhà với mẹ con bà Nở.

Trong cuộc sống, ông Toàn rất kín tiếng, ít qua lại với hàng xóm. Thời gian gần đây, giữa ông Toàn và anh Tr. có xảy ra một số mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.