Lâm Minh cạo đầu, ngoại hình gây sốc sau khi hoảng loạn livestream vì bị bạn trai Decao "tương tác mạnh"

CTV
Nhiều người không khỏi giật mình trước loạt hình ảnh mới nhất mà Lâm Minh vừa đăng tải trên trang cá nhân sau ồn ào livestream.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh gia đình của Lâm Minh - Decao đã trở thành chủ đề bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội và các diễn đàn. Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tâm lý hiện tại của nữ người mẫu sinh năm 1998 sau khi sinh con, nhất là khi phải trải qua cú sốc bị gia đình Decao "tác động vật lý".

Câu chuyện Lâm Minh bồng con khóc, tố bị mẹ con Decao đánh đến sưng mặt được bàn tán nhiều trong những ngày qua.

Mới đây, Lâm Minh bất ngờ đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân, gây sốc khi mái tóc của cô… bỗng dưng "biến mất". Đoạn clip cho thấy "bà mẹ một con" vừa cạo đầu, để lộ dáng vẻ gầy gò. Trước đó, Lâm Minh vốn là một người mẫu ảnh, gây chú ý với vóc dáng mảnh khảnh. Sau khi cạo đầu, ngoại hình của cô càng để lộ ra nhiều khuyết điểm khiến không ít người phải giật mình.

XEM VIDEO: Lâm Minh gây sốc khi cạo đầu sau lùm xùm gia đình.

 Nữ người mẫu đăng clip cùng nội dung: "Mai makeup thử coi có đỡ giống con chuột hơn không nha". Nhiều người sốc vì cô đã cạo sạch mái tóc dài của mình.

 Lâm Minh vốn có vóc dáng mảnh khảnh, nổi tiếng trong giới mộ điệu với gu thời trang tốt.

Sau khi đăng tải, đoạn clip hiện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận về sự thay đổi ngoại hình của Lâm Minh trong giai đoạn nhạy cảm. Nhiều ý kiến cho rằng nữ người mẫu 9X đang có dấu hiệu trầm cảm ngày càng nặng. "Ổn không em ơi", "Quả trầm cảm này nặng thật sự", "Chị ấy bị trầm cảm nặng rồi", "Khổ thân em ấy", "Trầm cảm sau sinh rồi bị đối xử tệ sẽ có kết quả này sao? Sao thấy tội dữ vậy", "Như bị tự kỷ vậy"... là những bình luận của cư dân mạng xoay quanh hình ảnh mới của Lâm Minh. 

Hiện tại, sau khi theo dõi câu chuyện Lâm Minh bị Decao và mẹ bạn trai "tác động vật lý", nhiều người cảm thấy xót xa cho nữ người mẫu. Trong buổi livestream gần nhất, Lâm Minh có động thái xin lỗi vì đã gieo năng lượng tiêu cực cho người xem khi để lộ cuộc sống gia đình không màu hồng. Ngoài ra, cô cũng có lời nhắn nhủ: "Mọi người yêu thương tôi, tôi rất trân trọng. Nhưng tôi không muốn vì mình mà mọi người buông ra những lời không hay". Nữ người mẫu cho biết vì cô không muốn mọi việc đi quá xa nên đã lên tiếng để chấm dứt tất cả. 

Về phía mình, Decao cũng có bài đăng cho biết bạn gái bị trầm cảm, rối loạn lo âu, từ đó tạo ra nhiều áp lực lên bản thân và gia đình anh. Nam stylist nói mâu thuẫn bắt nguồn từ một tình huống căng thẳng, tuy nhiên anh khẳng định đó là "cuộc xung đột không mong muốn". "Vợ tôi, do ảnh hưởng của tình trạng tâm lý, đã có những phản ứng mạnh mẽ mà bản thân cô ấy cũng không kiểm soát được. Điều này đã dẫn đến việc mẹ tôi không chịu đựng được và xảy ra việc mẹ tôi đã tương tác với vợ tôi và lập tức vợ tôi cũng tương tác lại, sau đó tôi cũng mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là những sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Decao cho hay.

Decao thừa nhận trong "cuộc xung đột không mong muốn", cả 3 đều phản ứng không đúng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, anh mong nhận sự cảm thông từ khán giả và biết ơn những bình luận động viên trên mạng xã hội.