Lâm Phúc VN Idol hội ngộ Huy Nguyễn The Voice tại sự kiện của PMT Aesthetic Clinic

Sự xuất hiện của ca sĩ Y Thanh, ca sĩ Lâm Phúc Việt Nam Idol 2023, ca sĩ Huy Nguyễn Dominix The Voice 2019 và ca sĩ Khiết Nhân tại event “Soul of the beauty” của bác sĩ CKII. Phạm Minh Trường và PMT Aesthetic Clinic đã đem đến cho các khách mời một đêm rất nhiều cảm xúc.

Tối 16/01/2024 tại Riverside Palace Wedding & Conference Center, bác sĩ CKII. Phạm Minh Trường đã tổ chức buổi “Year and party” và kỷ niệm hành trình 13 năm chinh phục lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa của mình nhằm tri ân những khách hàng, đối tác và người thân, bạn bè đã dõi theo, đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Quốc Bảo cùng với sự tham dự của diễn viên Hiền Mai, diễn viên Lợi Trần, Hoa hậu thế giới người Việt 2018 - Di Khả Hân, ca sĩ Lê Hoàng nhóm The Men, Matt Liu…cùng các bác sĩ, chuyên viên của PMT Clinic và hàng trăm khách mời là các cộng sự, các khách hàng của bác sĩ Trường trong nhiều năm qua.

Bác sĩ CKII. Phạm Minh Trường (vest đen), bác sĩ Nguyễn Linh Thùy - Phó Ban tổ chức PMT Clinic (đầm đỏ bên trái) và các khách mời

Góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của chương trình còn có sự tham dự của đại diện các nhà tài trợ như: Tài trợ Kim Cương - ông Nguyễn Tấn Đạt – Nhãn hàng Dược Mỹ Phẩm Cosderm; đồng Tài trợ Vàng - ông Nguyễn Văn Tuấn - Cofounder Ioma Paris Việt Nam và bà Nguyễn Thị Chi - Giám đốc Marketing nhãn hàng chăm sóc sức khỏe Premium Acaci Labs Australia; Tài trợ Bạc - Bác sĩ Nguyễn Đức Quý - Cofounder Ichi Lab & Chuyên gia nhãn hàng.

Dr. Phạm Minh Trường tri ân ông Nguyễn Tấn Đạt – nhãn hàng Dược mỹ phẩm Cosderm - đại diện nhà Tài trợ Kim Cương và ông Nguyễn Văn Tuấn – Cofounder Ioma Paris – đại diện nhà Tài trợ Vàng

Dr. Phạm Minh Trường tri ân nhà Tài trợ Vàng bà Nguyễn Thị Chi - Giám đốc Marketing nhãn hàng chăm sóc sức khỏe Premium Acaci Labs Australia và ông Nguyễn Đức Quý - Cofounder Ichi Lab & Chuyên gia nhãn hàng - đại diện nhà Tài trợ Bạc

“Soul of the beauty” sôi động ngay từ những giây phút đầu tiên với ca khúc “Xin chào, xin chào” được thể hiện bởi ca sĩ Huy Nguyễn. Sau đó, anh khiến khán giả như rơi vào tình yêu với ca khúc đầy cảm xúc “Just the way you are”.

Trong khi đó, ca sĩ Y Thanh với chất giọng đậm chất cá nhân lôi cuốn khán giả với ca khúc lãng mạn và sôi động Despacito; ca sĩ Lâm Phúc da diết, nồng nàn với “Chưa quên người yêu cũ” và ca sĩ Khiết Nhân đã khép lại phần văn nghệ của đêm tiệc với ca khúc trẻ trung “Cảm ơn vẻ đẹp em”.

Ca sĩ Huy Nguyễn, Y Thanh, Khiết Nhân và Lâm Phúc đã đem đến một không gian âm nhạc nhiều sắc màu cho đêm tiệc

Tại event, khách mời đã có một khoảng lặng xúc động với video chia sẻ hành trình 13 năm phấn đấu đầy thử thách của bác sĩ Trường - từ những ngày đầu chập chững vào nghề đến khi bứt phá xây dựng thành công nhân hiệu Dr. Phạm Minh Trường và thương hiệu PMT Aesthetic Clinic, trở thành KOL của nhiều thương hiệu làm đẹp, giữ cương vị chủ nhiệm CLB Bác sĩ thẩm mỹ trẻ miền Nam.

Chương trình đã thật sự đem đến sự náo nhiệt và hào hứng cho tất cả khách mời với phần bình chọn King & Queen của đêm tiệc.

Bà Nguyễn Thị Hà (Giám đốc phát triển thương hiệu) cùng bác sĩ Nguyễn Linh Thùy trao giải King & Queen của đêm tiệc cho khách mời Nguyễn Trường Sinh và Lưu Phối Thi

Cuối chương trình, phần rút thăm trúng thưởng được trao bởi PMT Aesthetic Clinic và các nhà tài trợ đồng hành cùng event “Soul of the beauty” với các giải thưởng giá trị như:

1 giải Nhất: 1 liệu trình MPT Magic Lift full face trị giá 40 triệu

1 giải Nhì: 2 liệu trình MPT Twin Boosting trị giá 20 triệu

2 giải Ba: Mỗi giải là một liệu trình MPT Anti Double Chin trị giá 15 triệu

Diễn viên Hiền Mai trao giải cho các khách mời may mắn của phần bốc thăm trúng thưởng

PMT Aesthetic Clinic - Professional Melasma Treatment

60 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 0707.6060.68

Web: https://pmtclinic.vn

Email: info@pmtclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pmtclinictrinamso1/