Làm thế nào nhận biết trung tâm giáo dục quốc tế uy tín?

Hiện nay, xu hướng giáo dục quốc tế đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam, ngày càng nhiều phụ huynh cho con em theo học ở các trường quốc tế – song ngữ. Khi theo học, các em gặp phải rất nhiều khó khăn như cản trở ngôn ngữ, khả năng tiếp thu trên lớp, cách quản lý hiệu quả thời gian học tập… Những yếu tố này nếu giải quyết chưa triệt để sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần, điểm số, kết quả kỳ thi… của học sinh.

Để có thể giải quyết những vấn đề này, hàng loạt trung tâm giáo dục quốc tế lần lượt ra đời. Vậy làm sao nhận biết trung tâm nào uy tín và giảng dạy hiệu quả?

Giáo viên chất lượng

Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Hiện nay, số lượng giáo viên dạy được chương trình quốc tế không nhiều. Tìm được giáo viên đã khó, tìm giáo viên dạy chất lượng và tâm huyết lại càng khó hơn. Giáo viên giảng dạy các chương trình quốc tế cần đáp ứng nhiều yêu cầu hơn giáo viên dạy Anh ngữ thông thường.

td1-1670838743.jpg

 

Ngoài bằng cấp sư phạm và nghiệp vụ chuyên môn, giáo viên cần phải nắm rõ chương trình học, khả năng truyền đạt bằng tiếng Anh tốt, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, cách tương tác với học sinh phù hợp và hiệu quả… Đặc biệt, giáo viên cần nhanh chóng nắm được năng lực và điểm yếu của học sinh để lên kế hoạch ôn tập phù hợp.

Lộ trình học cá nhân hóa, rõ ràng và phù hợp

Mỗi học sinh có trình độ, nhu cầu và khả năng tiếp thu kiến thức khác nhau, việc áp dụng một lộ trình học duy nhất sẽ không hiệu quả. Trung tâm uy tín sẽ biết phối hợp với giáo viên để đưa ra lộ trình chi tiết và trọng tâm cho từng học sinh, giúp các em đạt được kết quả mong muốn với thời lượng hợp lý.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Ở Việt Nam, hiện nay có rất nhiều chương trình quốc tế được đưa vào giảng dạy, khiến phụ huynh và học sinh lúng túng khi muốn xác nhận liệu thông tin về môn học mình tìm kiếm đã chính xác và kịp thời chưa. Trung tâm với đội ngũ tư vấn có kiến thức chuẩn xác và thông tin cập nhật mới nhất về các chương trình quốc tế sẽ giải đáp tường tận mọi thắc mắc, mang lại cảm giác tin tưởng và yên tâm.

Loại hình lớp học đa dạng

td2-1670838881.jpg

 

Với học sinh học chương trình quốc tế, các loại hình lớp phổ biến nhất là 1 kèm 1, nhóm kèm riêng và lớp học nhỏ. Việc lựa chọn quy mô lớp học sẽ phù hợp với nhu cầu của từng học sinh. Lớp 1 kèm 1 phù hợp với những bạn muốn được đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất và hỗ trợ các vấn đề phát sinh nhanh nhất.

Nhóm kèm riêng phù hợp với nhóm bạn học cùng lớp và có tính tương tác cao nhất. Còn lớp nhóm nhỏ phù hợp với đối tượng học sinh muốn học hỏi từ các bạn cùng lứa với chi phí hợp lý. Trung tâm với đa dạng loại hình lớp học sẽ có lợi thế lớn hơn vì có thể tiếp cận nhiều đối tượng học sinh.

Trung tâm Intertu Education

Intertu Education là trung tâm giáo dục quốc tế tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy bổ trợ ngoài giờ các môn học bằng tiếng Anh cho học sinh trường quốc tế – song ngữ – tích hợp.

Giáo viên của Intertu Education là giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm tại các trường song ngữ, trường quốc tế, giáo viên tốt nghiệp tại Anh, Mỹ, Úc… hoặc là cử nhân chương trình Tiên tiến/Tài năng từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm, Đại học KHTN… Ngoài ra, một số giáo viên từng học qua chương trình quốc tế sẽ hiểu rõ những khó khăn, có định hướng và phương pháp phù hợp cho học sinh.

Khi theo học tại Intertu Education, đa số học sinh đều cải thiện thành tích học tập và được nhận vào nhiều trường đại học lớn trên thế giới. Bạn Lâm Ngọc Thảo Lam, cựu học sinh Intertu Education chia sẻ rằng: “Sau một thời gian học ở Intertu, em cảm thấy thầy cô rất thân thiện và vui vẻ. Mỗi ngày đến Intertu học, em thấy rất hào hứng, các thầy cô có chuyên môn cao giúp em củng cố lại kiến thức và học kiến thức trước ở trường.”

Sau khoảng thời gian ôn luyện tại Intertu, Thảo Lam đã xuất sắc trở thành thủ khoa kỳ thi Tú tài Quốc tế (IB) của trường ISHCMC và được nhận vào Đại học Oxford, một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, Intertu Education đã xây dựng vị trí trung tâm học thuật hàng đầu về giảng dạy các chương trình quốc tế và các môn học bằng tiếng Anh, hỗ trợ nhiều thế hệ học sinh bước vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

Intertu Education hiện đang chiêu sinh khóa học các chương trình IB, AP, A-level, IGCSE... và chứng chỉ SSAT, SAT ACT, GMAT, GRE... Độc giả có thể tham khảo các khóa học tại đây. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua hotline 028-22-42-62-82 để được tư vấn miễn phí.

Hạnh Nguyễn