Lâm Thu Hồng diện áo bà ba, giới thiệu cảnh sắc miền Tây đến Miss Globe 2022

Chỉ còn ít ngày nữa, Lâm Thu Hồng sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Globe 2022. Thời gian này, cô đang tập trung hoàn thiện các công tác chuẩn bị để sẵn sàng cho giờ lên đường.

Dự thi The Miss Globe 2022 mang rất nhiều ý nghĩa với Lâm Thu Hồng, đó không chỉ là một món quà cô tự thưởng cho chính mình ở tuổi mới, là mong muốn ba và em trai tự hào hơn về mình mà đặc biệt đó còn là khát vọng sẽ chinh phục một đỉnh cao, từ đó tạo sức ảnh hưởng trong xã hội, cộng đồng để thuận lợi hơn trên hành trình thiện nguyện hỗ trợ người tự kỷ khó khăn… Bởi vậy, Lâm Thu Hồng dồn rất nhiều tâm sức để có thể “quyết chiến” trong lần thi đấu này.

The Miss Globe 2022 thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chính vì thế, Lâm Thu Hồng khá áp lực để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất. Suốt thời gian qua, cô đã miệt mài tập luyện catwalk, trau dồi tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, bồi dưỡng kiến thức. Cũng vì căng sức cho tập luyện và bận rộn, Lâm Thu Hồng ăn uống thất thường và biếng ăn khiến cô tiếp tục bị tụt 3 kg. Người thân, ekip của Lâm Thu Hồng đã rất lo lắng, phải “cử” một người chị ở quê lên để chăm sóc, bồi dưỡng cho cô, “ép” cô tăng cân.

lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-13-1663925068.jpeg

Lâm Thu Hồng phải tăng cân cấp tốc trước giờ lên đường thi Miss Globe 2022.

Ông Đỗ Kim Khánh, COO Công ty giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền của Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media cử Lâm Thu Hồng đại diện dự thi The Miss Globe 2022, người trực tiếp giám sát quá trình luyện tập của Lâm Thu Hồng chia sẻ: “Lâm Thu Hồng là cô gái cá tính, rất quyết liệt trong công việc nên đã đặt ra mục đích gì là cô sẽ phải làm đến cùng. Vì vậy, thời gian qua ngày nào cô cũng căng sức tập luyện để mình có body hoàn hảo nhất, không chừa một thời gian trống nào trong công tác chuẩn bị. Thế nên Lâm Thu Hồng bị xuống cân không mong muốn, chúng tôi buộc phải ép Lâm Thu Hồng tăng cân trở lại để giàu sức sống, khoẻ mạnh hơn sẵn sàng cho ngày lên đường”.

Dự thi The Miss Globe 2022, ngoài mục đích chinh phục vương miện, Lâm Thu Hồng còn mong muốn được góp sức giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp, văn hoá Việt với bạn bè quốc tế. Trong thời gian qua, cô đã thực hiện những hình ảnh giới thiệu vẻ đẹp Việt để mang tới cuộc thi.

Bộ ảnh Lâm Thu Hồng hoá cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước đẹp ngọt ngào và dịu dàng là lời giới thiệu của cô về vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng, một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây.

Lâm Thu Hồng chia sẻ, chợ nổi Cái Răng nổi tiếng thì ai cũng biết rồi, cô mong muốn được lan toả nhiều hơn vẻ đẹp đó để du khách thế giới biết đến.

lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-30-1663925093.jpeg
lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-24-1663925093.jpeg

lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-18-1663925092.jpeg

Lâm Thu Hồng thức dậy từ 3h sáng chụp bộ hình giới thiệu vẻ đẹp miền Tây với áo bà ba đem đến Miss Globe 2022.

“Không chỉ đẹp, ấn tượng, độc đáo cùng với sản vật được bán rất phong phú, nhiều đặc sản, chợ nổi Cái Răng còn hấp dẫn du khách và hấp dẫn chính tôi bởi sự thân thiện, mến khách của những người dân. Họ thân thiện, mến khách vô cùng, tôi tin ai đến cũng sẽ nhớ mãi. Tôi cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam và chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian để giới thiệu với bạn bè quốc tế ở The Miss Globe”, Lâm Thu Hồng nói.

Lâm Thu Hồng kể, ngoài sự thân thiện mến khách của người dân buôn bán ở trên chợ nổi, cô còn đặc biệt ấn tượng với những phụ nữ mạnh mẽ như… phim hành động ở nơi đây. Cô ngưỡng mộ khi thấy họ lái thuyền máy rẹt rẹt cực kỳ hoạt bát cùng những đường cua mà cô kể “như tôi đua mô tô”. Vậy mà khi họ nở nụ cười thì lại cực kỳ nồng hậu, chất phác, rất dễ mến. Điều đó khiến Lâm Thu Hồng không ngại xin thử bán bún riêu, bán hoa quả… giúp người dân để trải nghiệm công việc của họ.

lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-2-1663925093.jpeg
lam-thu-hong-dien-ao-ba-ba-gioi-thieu-canh-sac-mien-tay-den-the-miss-globe-2022-17-1663925093.jpeg

Trong vẻ đẹp của một chợ nổi đặc sắc miền Tây với những thuyền trái cây rực rỡ, bắt mắt, Lâm Thu Hồng trong áo bà ba nổi bật bởi vóc dáng xinh đẹp, thắt đáy lưng ong và nhan sắc rực rỡ mà dịu dàng. Lâm Thu Hồng nói, phụ nữ Việt Nam được sở hữu những trang phục truyền thống vô cùng tuyệt vời. Áo bà ba là một trong số đó.

“Diện áo bà ba vào người tôi thấy sao mình dịu dàng quá đỗi, nó khiến tôi đi đứng, giao tiếp cũng bỗng trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đó là trang phục tuyệt vời không chỉ giúp người phụ nữ khoe được những đường cong của cơ thể mà còn rất mềm mại, nữ tính. Tôi sẽ giới thiệu áo bà ba bên cạnh áo dài ở The Miss Globe”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.