Lật tẩy thủ đoạn "tình một đêm" của nữ y tá xinh đẹp "khoắng" sạch đồ của bạn trai ngoại quốc

Nữ y tá xinh đẹp dùng mạng xã hội kết nối và làm quen người nước ngoài, sau đó đến phòng trọ của khách chơi với mục đích ngủ lại rồi lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Hồ Thị Thu Hằng (1990), trú tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Hồ Thị Thu Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh Thủ đô 

Kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Hằng quen một người mang quốc tịch Ý. Hằng đã chủ động hẹn hò, và đến nhà người này ở địa bàn phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) chơi.

Tại đây, Hằng đã đồng ý lời đề nghị ngủ lại qua đêm tại nhà bạn trai. Sau khi “tâm sự”, thấy người đàn ông ngoại quốc lăn ra ngủ, Hằng đã trộm máy tính xách tay nhãn hiệu Apple Macbook Air, 2 chiếc túi xách và 4 triệu đồng...

Bất ngờ tỉnh giấc, không thấy “bạn gái” đâu, người đàn ông quốc tịch Ý tá hỏa kiểm tra thấy bị mất tài sản bèn đến trình báo tại cơ quan công an.

Công an quận Tây Hồ cho biết, qua điều tra đã xác định Hồ Thị Thu Hằng là nghi can chính của vụ việc. Tại đây, Hằng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, nghi phạm này từng làm nhân viên y tá cho một bệnh viện tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Sau đó bị tạm nghỉ việc do dịch bệnh nên Hằng đã nghĩ ra cách kiếm tiền hết sức đáng lên án trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.