Lấy chồng đại gia nghìn tỷ hơn 16 tuổi, Hoa hậu sinh năm 2004 phải cố gắng vừa học tập, vừa làm dâu thảo

Hôn lễ của Hoa hậu Mai Anh và ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi diễn ra cực kỳ xa hoa, sang trọng. Làm dâu ở tuổi 20, người đẹp bày tỏ luôn cố gắng để vừa theo đuổi con đường tri thức và vừa làm tròn trách nhiệm với gia đình.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh đã chính thức tổ chức hôn lễ với doanh nhân Nguyễn Văn Thanh tại 1 khách sạn 6 sao sang trọng ở TP.HCM. Không gian tiệc cưới được trang trí chủ đạo với tông màu trắng, điểm nhấn là hoa sen và hoa hồng tạo nên một tổng thể lộng lẫy. Được biết, vợ chồng Mai Anh đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để lên ý tưởng với ekip tổ chức đám cưới.

Đám cưới của Hoa hậu Mai Anh diễn ra trong thời điểm miền Bắc bị lũ lụt nên vợ chồng cô tổ chức tinh gọn, không rình rang, khoa trương. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng đóng góp 300 triệu đồng để san sẻ khó khăn với đồng bào nơi bị thiên tai.

Đám cưới đẹp như cổ tích của Hoa hậu Mai Anh và chồng doanh nhân.

Không gian tiệc cưới của cặp đôi được cách điệu từ hình hoa sen.

Người đẹp được ông xã hơn 16 tuổi yêu chiều hết mực.

Vợ chồng Mai Anh quyên góp 300 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Bắc.

XEM VIDEO: Không gian hôn lễ được chính cặp đôi lên ý tưởng cùng ekip.

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Mai Anh diện 2 chiếc đầm cưới từ thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đầu tiên là chiếc váy trắng tinh khôi, nhiều lớp voan lụa tạo độ bồng bềnh, bay bổng cho nàng hậu. Trong khi đó, chiếc váy thứ 2 khoe trọn bờ vai thon thả và nổi bật với lớp đính đá lấp lánh ở thân váy. Mai Anh chỉ trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng.

Chia sẻ về ngày vui, Hoa hậu Mai Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà bất kì cặp đôi nào khi bước vào một trang mới của cuộc đời đều không tránh khỏi những sự bỡ ngỡ, lo lắng”. 

“Tôi cũng cảm thấy thật may mắn vì bản thân mình luôn có chồng ở bên cạnh động viên và làm điểm tựa lớn nhất. Có gia đình 2 bên dìu dắt để cả 2 vợ chồng ngày càng hoàn thiện, thấu hiểu nhau hơn trong đời sống hôn nhân và cùng nhau xây dựng một gia đình êm ấm, bình an, hạnh phúc”, người đẹp nói thêm.

Hoa hậu Mai Anh rạng rỡ trong ngày “theo chàng về dinh”.

Làm dâu ở tuổi 20, Mai Anh bày tỏ bản thân luôn cố gắng 100% để vừa học tập, theo đuổi giấc mơ tri thức, vừa làm tròn trách nhiệm của một nàng dâu thảo hiền trong gia đình. Sau đám cưới, Mai Anh cho biết sẽ quay trở lại Hà Nội để tiếp tục theo học năm thứ 3 ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Mai Anh bày tỏ: “Tôi biết rằng không hề dễ dàng gì vì nhưng tôi luôn nỗ lực để cân bằng và dung hòa cả 2”.

“Đối với tôi, việc học vẫn là điều ưu tiên nhất lúc này. Và bản thân tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được anh xã hết mình ủng hộ để theo đuổi ước mơ và đam mê của mình”, người đẹp chia sẻ thêm.

Mai Anh vẫn theo đuổi việc học sau khi tổ chức đám cưới.

Người đẹp cố gắng dung hòa giữa việc học và làm dâu.

Nguyễn Mai Anh sinh năm 2004, quê ở Nghệ An, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại vào tháng 12/2022. Ngoài ra, cô còn làm MC, đóng phim ngắn, người mẫu, quay quảng cáo,... Mặc dù có danh hiệu Hoa hậu “lót đường” vào showbiz, song Mai Anh lại thẳng thắn cho rằng cô không lựa chọn hoạt động giải trí sôi nổi mà ưu tiên cho việc học. Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ dừng mọi công việc nghệ thuật.

Hoa hậu Mai Anh và ông xã chênh lệch nhau 16 tuổi, hẹn hò gần 2 năm trước khi về chung một nhà. Người đẹp quê Nghệ An tiết lộ "nửa kia" chưa từng kết hôn và cũng là mối tình đầu của mình.

Chia sẻ về ông xã, Hoa hậu Mai Anh bộc bạch: “Chồng sắp cưới của tôi là người đàn ông trưởng thành, chững chạc, rất rõ ràng về các quan điểm sống, vô cùng đam mê với công việc và có tính cách ấm áp, vui vẻ. Bản thân tôi tin rằng, chuyện vợ chồng chắc chắn là nhân duyên. Khi nhân duyên đến thì tôi rất trân trọng và đón nhận nó”.

“Cá nhân tôi nhận thấy độ tuổi kết hôn sớm hay muộn không phụ thuộc vào độ tuổi thật của mình mà quan trọng ở thời điểm đó bản thân mình đã thật sự sẵn sàng và đủ trưởng thành để lập gia đình hay chưa”, cô nói thêm.

Ông xã doanh nhân là mối tình đầu của Mai Anh.

Trước đó, cặp đôi đã sang châu Âu chụp bộ ảnh cưới lãng mạn.

MINH ĐĂNG