Lấy chồng "giới tiên" chẳng ai hay, bạn thân Đường Yên sống khá giả, được chiều như công chúa

CTV
Có nhiều diễn viên nổi tiếng chưa chắc đã hạnh phúc và ngược lại, sống bình thường lại là một loại may mắn.

Đường Yên, Lưu Thi Thi và Dương Mịch từng là bạn tốt của nhau. Khi Dương Mịch kết hôn, cô cũng mời Đường Yên làm phù dâu, nhưng giờ đây, mối quan hệ giữa hai người không được như trước nữa. Trên thực tế, ngoài Dương Mịch, Đường Yên còn có một người bạn tốt trong làng giải trí, đó là nữ diễn viên Lữ Nhất.

Lưu Thi Thi - Dương Mịch - Đường Yên từng có mối quan hệ vô cùng tốt. Nhưng về sau, dường như mỗi người một ngả, rất hiếm khi thấy cả ba xuất hiện cùng nhau.

Tuy không nổi tiếng bằng Đường Yên nhưng Lữ Nhất lại có ngoại hình nổi bật và kỹ năng diễn xuất ấn tượng. Cô và bà xã La Tấn duy trì mối quan hệ bạn bè sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Nữ đặc công X. Hai người còn cùng nhau đi ăn lẩu, và cũng thường xuyên tương tác với nhau trên weibo.

Vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất cùng song hành, nhưng phim lại tẻ nhạt

Lữ Nhất sinh ra ở quận Du Trung, Trùng Khánh. Cô tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh, nhờ ngoại hình nổi bật, người đẹp được đạo diễn Từ Khắc chọn đóng vai chính trong Tán thủ. Tuy không phải dân chuyên nghiệp nhưng Lữ Nhất có tài năng diễn xuất riêng, thành công của bộ phim giúp cô nhận được rất nhiều tài nguyên, như tác phẩm kinh điển Thiên ngoại phi tiên - bộ phim truyền hình đầu tiên của Lữ Nhất.

Lữ Nhất có lượng người hâm mộ ổn định bởi hình tượng trong sáng, không vướng thị phi.

Sau đó, Lữ Nhất tiếp tục tích lũy kinh nghiệm. Kỹ năng diễn xuất ngày càng lên tay, cô bắt đầu được đóng vai chính. Năm 2006, Lữ Nhất đóng vai chính trong bộ phim Thùy liên thiên hạ từ mẫu tâm. Vì học múa từ nhỏ nên Lữ Nhất đã nhập vai một cách hoàn hảo.

Đến năm 2011, Lữ Nhất tham gia dự án Hậu cung. Cô vào vai Thiệu Thanh Tư - một cô gái được xây dựng với hình tượng thiện lương và mạnh mẽ, có tài múa, bị cha nuôi ép vào cung. Điệu múa nao lòng trong phim cô thể hiện một cách xuất sắc. Tuy nhiên, sau khi các bộ phim được phát sóng, danh tiếng của Lữ Nhất vẫn không được cải thiện.

Lữ Nhất biến hóa không ngừng trên màn ảnh nhưng chưa gặt hái được thành công nhất định.

Sau đó Lữ Nhất rơi vào trạng thái trầm lắng, ngày càng nhận được ít tài nguyên hơn, và cô chỉ có thể đóng vai phụ. Các bộ phim cô từng xuất hiện có thể kể đến như Tân nhất tiễn mai, Cung toả tâm ngọc, Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, v.v ...

Ngay cả khi không có nhiều phim quay, diễn xuất của Lữ Nhất vẫn nhận được lời khen ngợi của khán giả. Con đường biểu diễn của Lữ Nhất quả thực khá tốt. Cô có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí. Lữ Nhất cũng được đánh giá khá tốt dù không được coi là quá nổi tiếng trong giới giải trí.

Dù không tạo dựng được chỗ đứng trong sự nghiệp, song Lữ Nhất vẫn nhận vô số sự yêu mến của khán giả.

Sự nghiệp phát triển chậm nhưng hôn nhân khiến người khác ghen tị

Tuy sự nghiệp diễn xuất của Lữ Nhất không rực rỡ bằng bạn thân Đường Yên nhưng đời sống tình cảm của cô lại đáng ghen tị. Chồng của Lữ Nhất là diễn viên Tiền Vịnh Thần. Anh từng thuộc "giới tiên" khi đóng vai Đông Hoa Thượng Tiên trong Hoa Thiên Cốt. Tiền Vịnh Thần không chỉ đẹp trai mà còn là một người tận tâm và chu đáo.

Lữ Nhất và chồng có mối nhân duyên cực kỳ thú vị. Cô tình cờ gặp chồng mình trong một nhà hàng lẩu - món ăn ưa thích của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai người đã có cảm tình với nhau. Và rồi họ nhanh chóng kết hôn khi mối quan hệ tiếp tục nóng lên theo từng giai đoạn.

Ban đầu, Tiền Vịnh Thần theo đuổi rất lâu để có được sự đồng ý của nữ thần. Vào tháng 11/2015, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò. Sau khi Lữ Nhất đồng ý, cả hai đã nhanh chóng đăng ký kết hôn. Lữ Nhất từng khóc vì cảm động trong hôn lễ: "Người phụ nữ nào cũng cần có một chỗ dựa vững chắc. Anh ấy không giàu nhưng là cây đại thụ của đời tôi". Mặc dù cả hai đều là diễn viên nhưng hầu như không được truyền thông chú ý. Vì vậy cho đến nay, vẫn có rất nhiều cư dân mạng không biết rằng họ đã là vợ chồng ngoài đời.

Lữ Nhất và Tiền Vịnh Thần đẹp đôi trong trang phục truyền thống.

Tuy nhiên, Lữ Nhất và chồng không cảm thấy chán nản vì không được chú ý. Sau khi tận hưởng khoảng thời gian tân hôn, họ kinh doanh xuyên biên giới và đồng sáng lập một số nhà hàng. Chính vì vậy, dù không có thu nhập từ diễn xuất thì họ vẫn có thể sống khá giả, thoải mái hơn những ngôi sao nổi tiếng khác. Thậm chí, Lữ Nhất còn được chồng chiều chuộng như công chúa.

Tiền Vịnh Thần từng cầu hôn Lữ Nhất bằng chiếc nhẫn kim cương 5 carat khiến cô rất cảm động.

Có rất nhiều diễn viên muốn tiến lên, nhưng đôi khi được nổi tiếng chưa chắc đã là hạnh phúc, và ngược lại, sống bình thường lại là một loại may mắn. Ví dụ như Lữ Nhất và Tiền Vịnh Thần, đôi vợ chồng hiếm có trong làng giải trí. Họ không mưu cầu giàu sang, vinh hoa mà chỉ bằng lòng với hạnh phúc trước mắt.