Liên tục bị netizen nhắc nhở chuyện 'ỉm' tiền cát xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung đích thân đáp trả nhưng lại gây tranh cãi vì điều này

Thái độ của Phi Nhung khi trả lời netizen khiến cộng đồng mạng không mấy hài lòng.

Những ngày qua, nghi vấn Phi Nhung chèn ép, ăn chặn tiền lưu diễn của Hồ Văn Cường là đề tài được đông đảo dư luận quan tâm. Khi những ồn ào này bắt đầu có dấu hiệu nguội đi, Phi Nhung hạn chế nhắc đến Hồ Văn Cường và chỉ chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường của mình.

Tuy nhiên, mới đây, netizen lại vô cùng hoang mang trước động thái khó hiểu của Phi Nhung khi bị đả động đến chuyện cũ. Theo đó, khi bị một cư dân mạng hỏi khó: “Trả tiền cho thằng nhỏ chưa, nó 18 tuổi rồi”, giọng ca Bông Điên Điển đã có pha đáp trả cực căng: “Em qua nhà chị. Chị đưa cho em nha”. Chưa hết, khi có tài khoản khác mỉa mai nữ ca sĩ: “Lỗi thì nên nhận và sửa đi chị ạ. Trả lại 5 năm tiền công đi hát cho em nó chưa mà vẫn còn nghêu ngao bài lòng mẹ'”, Phi Nhung vội phản bác: “Trả cho em hả?”.

Hành động của Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài những người tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ trước những bình luận kém duyên thì cũng có một số tài khoản cho rằng, mẹ nuôi Hồ Văn Cường đang có thái độ thiếu nghiêm túc, thậm chí gây khó chịu cho người khác khi bị nhắc đến vấn đề nhạy cảm.

1-1625628736.jpg

Phản ứng gây tranh cãi của Phi Nhung khi bị netizen nhắc đến ồn ào với Hồ Văn Cường

photo-2-1625628736.jpg

Trước đó, Hồ Văn Cường và Phi Nhung từng có lần lên tiếng phản hồi về lùm xùm này

photo-3-hvc-1625628736.jpg

Kể từ sau lần đó, cặp mẹ con nuôi nổi tiếng không còn đả động gì đến vấn đề này nữa