Livestream, 'thánh nữ bida' Gấm Kami khiến CDM ngơ ngác không nhận ra hậu thẩm mỹ quá đà

Nhan sắc của "thánh nữ bida" Gấm Kami thay đổi khó nhận ra sau khi bỏ không ít tiền để thẩm mỹ trùng tu.

Mới đây, "thánh nữ bida" Gấm Kami livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Nhan sắc của cô nàng khiến cư dân mạng ngơ ngác đế ngỡ ngàng. Việc thẩm mỹ đã khiến khuôn mặt của Gấm Kami thay đổi đến mức fan ruột cũng khó nhận ra. 

thanh-nu-bida-2-1711005943.jpg
Khuôn mặt cứng đô của Gấm Kami sau khi thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Nàng Tiktoker cho biết vừa hoàn thành cuộc đại phẫu, can thiệp dao kéo toàn diện gương mặt, bam gồm: xăm mày, nâng mũi, cắt mí, độn cằm, niềng răng. Do mới thẩm mỹ nên gương mặt của Gấm Kami vẫn còn hơi sưng, cứng đơ nhìn chưa được tự nhiên. Nhiều fan cho rằng thích vẻ đẹp tự nhiên trước đây của nàng hot girl này hơn. 

thanh-nu-bida-3-1711005943.jpg
Gấm Kami đã trải qua cuộc đại phẫu. Ảnh FBNV

Nói về lý do thẩm mỹ, nữ TikToker cho biết vì các nhãn hàng book quảng cáo và sử dụng hình ảnh khuôn mặt là chủ yếu nên cô nàng quyết định đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ.

Gấm Kami sinh năm 2000, là một hot tiktoker xinh đẹp, nổi tiếng được cộng đồng mạng yêu mến đặt cho biệt danh “Thánh nữ bida” nhờ khả năng chơi bida cực đỉnh không thua kém gì các cao thủ trong nghề. Nàng hot girl sở hữu chiều cao 1m62, cân nặng khoảng 48 kg. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Hồng Gấm thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

thanh-nu-bida-5-1711005943.jpg
 

Năm 2020, cô bắt đầu tham gia Tiktok với những clip tình huống hài hước hay các clip nhảy nhót vui nhộn. Vào năm 2021, bước ngoạt đến với Hồng Gấm khi cô nàng gia nhập Box Studio. Nàng hot girl bắt đầu chuyển hướng sang quay các clip chơi bida và thực hiện các thử thách. Chỉ sau 3 ngày đăng tải clip đầu tiên, tài khoản Tiktok của nữ cơ thủ xinh đẹp tăng vọt từ 1,5 triệu lên 3 triệu người đăng ký.

thanh-nu-bida-4-1711005943.jpg
 

Hiện tại, kênh Tiktok của Gấm Kami có hơn 9,8 triệu người theo dõi với hơn 189 triệu lượt thích. Fanpage của cô nàng cũng có hơn 370. 000 người theo dõi. Ngoài làm Tiktoker, Gấm Kami còn làm người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng săn đón.

Xinh đẹp, có sức hút, Gấm Kami cũng từng gây xôn xao trước tin đồn lộ clip nhạy cảm hơn 10 phút. Cụ thể, một video trên TikTok đăng tải với nội dung tràn ngập hình ảnh của Gấm Kami, đính kèm với dòng chữ: ‘Cô gái hot nhất đêm nay’.

thanh-nu-bida-6-1711005943.jpg
 

Ngay khi vướng tin đồn bị rò rỉ clip riêng tư, Gấm Kami đã lập tức lên tiếng. Trên story Instargram, cô nàng còn đáp trả gắt: “Ai có link gửi cho tui với nha, đỡ mắc công tìm cực”. Cách xử lý thông minh của cô nàng như ngầm khẳng định không hề có chuyện lộ clip 12 phút nào như đồn thổi trên MXH.

Xem thêm: Vừa về nước, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm ngay 1 việc sáng tỏ nghi vấn rút khỏi showbiz để sinh con