Loạt hình ảnh chứng minh Phùng Ngọc Huy thực sự là một người cha ấm áp, giàu tình cảm

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền bức ảnh lúc Mai Phương mang thai và Phùng Ngọc Huy là người kề cận bên bạn gái. Nụ cười hạnh phúc của hai ông bố bà mẹ khiến nhiều người xúc động.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như (Lavie), con gái của anh và nữ diễn viên quá cố Mai Phương. Tông tin này khiến bạn bè trong giới và đông đảo người hâm mộ vui mừng vì cuối cùng Lavie đã có chỗ dựa là bố của mình. Mai Phương đã hoàn thành tâm nguyện cuối đời và có thể an nghỉ nơi chín suối. 

Mai Phương và con gái Lavie
Mai Phương và con gái Lavie

Mới đây, trên mạng xã hội, ngoài những lời ủng hộ, chia sẻ gửi đến Phùng Ngọc Huy, một số bạn bè thân thiết còn đăng tải lại bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của anh và Mai Phương trong quá khứ, khiến ai cũng phải nghẹn ngào. Đây cũng là bức ảnh chưa từng được chia sẻ trước đó nên càng làm nhiều người xúc động, không nén được đau buồn khi tưởng nhớ đến một Mai Phương luôn vui vẻ, lạc quan lúc sinh thời và từng có một gia đình hạnh phúc như bao người.
Sau khi Mai Phương qua đời, con gái 7 tuổi của cố diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm. Nỗi lo canh cánh trong những năm tháng cuối đời của Mai Phương đồng thời trở thành nỗi bận tâm của nhiều người là tương lai bé Lavie - "giọt máu" cố diễn viên để lại.

Trong suốt nhiều năm qua, Phùng Ngọc Huy chịu nhiều điều tiếng từ dư luận: là một kẻ bội bạc, vô trách nhiệm với con cái, chạy theo cuộc sống thượng lưu mà rũ quên tình cũ... Nhất là thời điểm Mai Phương qua đời, nam diễn viên chịu nhiều công kích từ cộng đồng mạng..

Thế nhưng suốt 7 năm qua, Mai Phương chưa từng lên tiếng dằn hắt hay oán trách Phùng Ngọc Huy mà ngược lại cố diễn viên luôn tạo điều kiện hàn gắn cho hai cha con. Có nhiều lý do mà chỉ người trong cuộc mới tường tận, tuy nhiên có thể chắc chắn Phùng Ngọc Huy không phải là người cha vô tâm.

Thời điểm tháng 8/2014, dù đã chia tay Mai Phương nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn cùng người cũ tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầu đời cho con gái.


Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền bức ảnh lúc Mai Phương mang thai và Phùng Ngọc Huy là người kề cận bên bạn gái. Nụ cười hạnh phúc của hai ông bố bà mẹ khiến nhiều người xúc động. 

Lavie được bố bế bỏng trên tay, tên thật của bé là Phùng Ngọc Thiên Như.
Lavie được bố bế bỏng trên tay, tên thật của bé là Phùng Ngọc Thiên Như.

Sang Mỹ định cư, trong suốt thời gian qua, anh và Lavie vẫn gọi điện FaceTime, mối quan hệ cha con vẫn thắm thiết dù cách xa nửa vòng trái đất. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, Phùng Ngọc Huy vẫn chu cấp đầy đủ cho con gái nhiều năm qua.

f
Mỗi thời khắc quan trọng của con gái, nam diễn viên đều có mặt dù trực tiếp hay lời chúc mừng thông qua mạng xã hội.

Hiện Phùng Ngọc Huy đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời. Theo nam diễn viên cho biết, sau khi tình hình ổn định anh sẽ sớm về Việt Nam đón Lavie, đồng thời khẳng định có đủ khả năng để lo cho con gái. 

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên truyền hình. Anh được biết đến với vai Quốc trong phim Cổng mặt trời (giải Mai vàng 2010) và các phim Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn...

Về âm nhạc, anh ra mắt album Chạy trốn tình yêu 2011. Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương từng hợp tác trong nhiều MV từ 2010 đến 2014. Họ có thời gian yêu và chung sống. Năm 2013, Mai Phương sinh con gái Lavie.

Khoảng một năm sau, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư.