Lời nhắn của Lan Phương gửi tới nhân vật Đức thành hiện thực

Sau khi bộ phim “Thương Ngày Nắng Về” đóng máy, diễn viên Lan Phương đã để lại lời nhắn "Đức đi sớm về anh nhé”.

Như đã đưa tin trước đó, truyền thông Tây Ban Nha ngày 7/8 tiết lộ tòa án tại Palma, nơi đang thụ lý vụ hai nghệ sĩ Việt vướng cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca, đã quyết định trả lại hộ chiếu của họ vào hôm 3/8.

Tới sáng 8/8, báo Thanh Niên thông tin, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận hai nghệ sĩ đã về Việt Nam vào chiều 7/8.

"Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt hai nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế", ông Đông nói.

Như vậy 2 nghệ sĩ Việt đã có thể trở về nước, sau gần một tháng rưỡi kể từ khi vụ việc xảy ra. Ngay lập tức, cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ lời nhắn của diễn viên Lan Phương gửi tới Hồng Đăng sau khi bộ phim đóng máy. Cụ thể Lan Phương đã viết: “Tạm biệt gia đình chúng mình. Đức đi sớm về anh nhé”.

loi nhan cua lan phuong gui toi duc hong dang som ve da thanh hien thuc 1
loi nhan som ve cua lan phuong gui hong dang da thanh hien thuc dspl Cư dân mạng chia sẻ rầm rộ lời nhắn của diễn viên Lan Phương gửi tới vai diễn Đức sau khi bộ phim đóng máy.

Trước đó, Hồng Đăng nhận được sự chú ý của khán giả khi nhận vai Đức Xoăn của Thương ngày nắng về. Từ một người đàn ông vô tâm không mấy khi quan tâm đến cảm xúc của vợ anh dần trưởng thành sau những biến cố. Thậm chí có khoảng thời gian khán giả theo dõi phim Việt còn đẩy thuyền nhiệt tình hy vọng Đức và Vân Khánh (Lan Phương) nối lại tình xưa để kết phim thêm trọn vẹn.

Tuy nhiên Hồng Đăng bất ngờ vướng vào ồn ào trong chuyến công tác ở châu Âu. Dù chưa rõ thực hư nhưng ekip đoàn phim cũng đã phải làm việc hết công suất để cắt gọt, chỉnh sửa cắt hình ảnh nam diễn viên khỏi những tập cuối cùng.

Nhân vật Đức được xây dựng tình huống đi công tác nước ngoài. Anh được nhắc đến trong lời thoại của các nhân vật khác và những cuộc điện thoại không có tiếng với nhân vật Vân Khánh.

Chỉ cho tới tập cuối cùng, nhân vật Đức có cuộc nói chuyện ngắn qua điện thoại với Hoàng Duy (Đình Tú). Duy giả vờ trách móc Đức không về dự đám cưới của hai em. Còn Đức nói lí do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà. Thậm chí Đức còn nói "đi thật xa để trở về" và hứa sẽ sớm hội ngộ cả gia đình.

Chia sẻ thêm với Thanh Niên về cái kết bộ phim có sự thay đổi, Lan Phương cho biết khán giả cũng thấy rằng nội dung phim đã được điều chỉnh không còn hình ảnh của Hồng Đăng. Tuy nhiên, về việc sự "biến mất" của nam diễn viên ảnh hưởng như thế nào đến bộ phim thì Lan Phương muốn để khán giả tự cảm nhận.

"Tôi xin tránh trả lời những câu liên quan đến Hồng Đăng bởi vì một số báo có thể giật tít dựa trên những câu trả lời không hẳn có ý nghĩa là như thế, từ đó sẽ gây ra nhiều hiểu lầm hoặc hiểu sai. Còn việc tôi có bị làm phiền không thì tôi không thấy bị làm phiền, chỉ là những bình luận trên mạng mang ý hỏi thêm. Nếu mình không trả lời thì cũng chẳng vấn đề gì, mình có đọc hay không cũng thế thôi nên tôi không nghĩ đó là bị làm phiền", cô nói.